Subaru WRX STI có thêm 500 xe bản giới hạn, giá 44.000 USD

Gia Linh
Gia Linh
09/07/2020 09:18 GMT+7

Subaru WRX STI có thêm 500 chiếc phiên bản đặc biệt với giá bán khoảng 44.000 USD tại thị trường Nhật Bản.

Phiên bản dặc biệt mới có tên là Subaru WRX STI S4 Sport #, được sản xuất giới hạn 500 xe. Đây được xem là một trong những động thái cuối cùng của dòng xe này trước khi hãng xe Nhật Bản chuyển sang thế hệ hoàn toàn mới.
Sức mạnh của phiên bản đặc biệt này không có nhiều khác biệt so với nguyên bản. Subaru WRX STI S4 Sport # trang bị động cơ Boxer 2.0 lít tăng áp có công suất tối đa 296 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 400 Nm tại 2.000 - 4.800 vòng/phút. Đi cùng đó là hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Chiếc sedan thể thao có thêm một số chi tiết bổ sung ở ngoại hình

Các nâng cấp về vận hành thể hiện qua việc chiếc xe tinh chỉnh hệ thống lọc gió, hệ thống ống xả nhằm cải thiện thông số sức kéo cũng như tăng phản hồi của bướm ga trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, Subaru bổ sung các thanh giằng ở khoang máy và phía sau cabin nhằm tăng độ ổn định của khung gầm khi xe vào cua. Ngoài ra, các vật liệu cách âm cũng được bổ sung để giúp khoang cabin yên tĩnh hơn so với model WRX STI S4 Sport thông thường.
Thiết kế ngoại hình của xe cũng được bổ sung một số chi tiết nhỏ đặc biệt hơn như lưới tản nhiệt sơn tối màu, bộ khuếch tán khí động học ở cản trước, ốp trang trí hốc bánh sau, mâm xe hợp kim 18 inch. Khoang lái của Subaru WRX STI S4 Sport # vẫn mang phong cách thể thao đặc trưng của dòng WRX STI với tông màu đen chủ đạo. Tay lái 3 chấu bọc da có tích hợp lẫy chuyển số, bảng đồng hồ tốc độ được phối màu trực quan và bắt mắt.

Bất ngờ là phiên bản này lại sử dụng hộp số CVT thay vì số sàn như truyền thống

Phiên bản WRX STI S4 Sport # trang bị tiêu chuẩn hệ thống EyeSight với các chức năng an toàn chủ động như phanh tự động, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo lệch làn đường, camera toàn cảnh 360 độ...
Subaru cho biết sẽ nhận đặt hàng cho Subaru WRX STI S4 Sport # này từ tháng 8.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.