Subaru XV GT Edition về Việt Nam giá ngang Mercedes GLC 200

Gia Linh
Gia Linh
23/07/2019 07:59 GMT+7

Phiên bản đặc biệt của chiếc Subaru XV có tên GT Edition hiện đang có mặt tại Việt Nam bán ra với giá 1,66 tỉ đồng, ngang ngửa chiếc Mercedes-Benz GLC 200.

Trong khi mẫu xe anh em Subaru Forester có giá bán từ 1,128 tỉ đồng tại Việt Nam thì Subaru XV có giá bán khá cao dù nằm ở phân khúc thấp hơn. Nguyên nhân đến từ việc XV là mẫu xe nhập khẩu từ Nhật Bản, trong khi Forester lắp ráp tại Thái Lan về Việt Nam.
Subaru XV phiên bản đặc biệt GT Edition được giới thiệu chính thức tại triển lãm Bangkok Motor Show 2019 hồi đầu năm nay. Mới đây mẫu xe này cũng vừa có mặt tại Việt Nam với giá bán công bố 1,66 tỉ đồng.
Được phát triển từ phiên bản 2.0i-S EyeSight, với gói ngoại thất GT, phiên bản đặc biệt này có thêm cản trước mới, cánh gió bên, cản sau mở rộng hơn, trong khi cánh lướt gió thiết kế lại nổi bật hơn. Các tấm ốp cản trước, sau và bên hông sơn màu bạc tạo điểm nhấn đẹp mắt và cũng để phân biệt giữa XV GT Edition với bản tiêu chuẩn.
Subaru XV có kích thước nhỏ hơn đàn anh Forester nhưng lại có giá bán đắt hơn đáng kể do nhập khẩu từ Nhật Bản

Ngoại thất XV GT Edition còn có khu vực khuếch tán phía sau được ốp nhựa màu đen tương phản với màu thân xe, mâm xe đúc hợp kim hai tông màu 18 inch 5 chấu với chụp mâm logo GT, đi kèm lốp xe SUV 225/55 Continental UltraContact UC6.
Với thế hệ mới nhất này, Subaru XV được tinh chỉnh lại cấu trúc thiết kế nội thất bên trong khoang cabin giúp mang đến cảm giác rộng thoáng và khoang hành lý có thể tích lớn hơn. Hệ thống thông tin giải trí thể hiện qua màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, đi kèm với các chức năng thông tin giải trí và kết nối điện thoại Apple CarPlay. Các đường chỉ khâu màu cam xuất hiện trên các chi tiết ở trên bảng điều khiển và các ghế ngồi.
Subaru XV GT Edition vẫn sử dụng động cơ Boxer 2.0 lít hút khí tự nhiên, có khả năng sản sinh công suất tối đa 154 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 196 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động vô cấp Lineartronic CVT với chế độ giả lập 7 cấp số ảo. Với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Symmetrical AWD và chế độ X-Mode, Subaru XV 2019 có thể đi địa hình ở mức độ vừa phải.
Nội thất thêm điểm nhấn với các đường chỉ màu cam ở ghế, vô lăng, cần số 

Theo Subaru, phần mềm điều khiển vận hành xe đã được nâng cấp để tự động kiểm soát chiếc xe tốt hơn, can thiệp sâu hơn vào động cơ, hệ dẫn động và phanh hoạt động mà không cần người lái phải chú ý quá nhiều. Bên cạnh đó là việc bổ sung tổ hợp công nghệ hỗ trợ an toàn EyeSight gồm các tính năng hiện đại như ga tự động cruise control thông minh, phanh phòng chống va chạm, hệ thống kiểm soát xử lý bướm ga trước va chạm, cảnh báo xe phía trước di chuyển, cảnh báo đảo làn và cảnh báo chệch làn.
Subaru 2.0i-S EyeSight GT Edition hiện đang được bán với mức giá từ 1,66 tỉ đồng, trong khi đó phiên bản 2.0i-S EyeSight tiêu chuẩn có giá bán khoảng 1,598 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.