SUV 7 chỗ Volkswagen Atlas, đối thủ cạnh tranh Ford Explorer

18/11/2016 06:00 GMT+7

Xuất hiện tại Triển lãm Los Angeles 2016, Volkswagen Atlas được xem là đối thủ của Ford Explorer trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Xuất hiện tại Triển lãm Los Angeles 2016, Volkswagen Atlas được xem là đối thủ của Ford Explorer trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Volkswagen Atlas được giới thiệu tại thị trường Mỹ
Sau những tai tiếng về gian lận khí thải, Volkswagen đang cố gắng lấy lại hình ảnh của mình, khi liên tục tung ra những mẫu xe mới trên thị trường ô tô thế giới. Một trong số đó là Volkswagen Atlas vừa trình làng tại Mỹ.
Hướng đến đối tượng khách hàng muốn sở hữu một chiếc SUV tiện nghi, rộng rãi dành cho gia đình, Atlas được Volkswagen sản xuất tại nhà máy ở Chattanooga, Mỹ. Dựa trên nền tảng kiến trúc MQB (Modular Transverse Matrix) của tập đoàn Volkswagen, mẫu xe này sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt (5.037 x 1.978 x 1.768)mm.
Atlas được xem là mẫu SUV có kích thước lớn nhất của Volkswagen tại thị trường Mỹ
Giám đốc điều hành Volkswagen khu vực Bắc Mỹ, ông Hinrich J. Woebcken cho biết: "Đây là mẫu SUV có kích thước lớn nhất, thiết kế táo bạo nhất của Volkswagen được sản xuất tại Mỹ. Chúng tôi hy vọng, mẫu xe này sẽ đánh dấu bước phát triển mới cho Volkswagen trong phân khúc SUV vốn đang được ưa chuộng tại thị trường Mỹ”.
Sở hữu thiết kế mới, cùng những công nghệ hiện đại, khi được bán ra trên thị trường, Volkswagen Atlas sẽ cạnh tranh cùng những cái tên gạo cội trong phân khúc SUV 7 chỗ như Ford Explorer hay Toyota Highlander
Volkswagen Atlas hướng đến đối tượng khách hàng muốn sở hữu một chiếc SUV tiện nghi, rộng rãi
Dáng vẻ của Volkswagen Atlas tạo điểm nhấn với lưới tản nhiệt 2 nan thiết kế liền khối với cụm đèn pha dạng LED. Cản trước có kích thước lớn ôm trọn hốc hút gió và đèn sương mù. Mâm xe được làm từ hợp kim, thiết kế cách điệu theo kiểu 5 chấu kép.
Nội thất của xe khá rộng rãi với 7 chỗ ngồi được chia làm 3 hàng ghế. Trong đó, hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập lại, gia tăng không gian cho khoang chứa hành lý. Ngoài ra, Volkswagen Atlas còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí Car-Net với các ứng dụng Apple CarPlay, Android Auto và MirrorLink hỗ trợ kế nối với điện thoại thông minh. Hệ thống âm thanh cao cấp Fender Premium được lắp đặt trên xe với 12 loa đi kèm một bộ khuếch đại công suất 480 watt.
Volkswagen Atlas được trang bị hệ thống thông tin giải trí Car-Net
Tại thị trường Mỹ, Volkswagen Atlas 2017 sẽ mang đến 2 tùy chọn về động cơ. Trong đó, phiên bản được trang bị động cơ 2.0 lít, 4 xi lanh tăng áp TSI sản sinh công suất tối 238 mã lực. Ngoài ra, phiên bản lắp đặt động cơ VR6 3.6 lít cho khả năng vận hành mạnh mẽ hơn khi sản sinh công suất 280 mã lực. Cả 2 loại động cơ này trên Volkswagen Atlas 2017 đều được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. 
Volkswagen Atlas hiện đang được trưng bày tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2016 diễn ra tại Mỹ. Giá bán của mẫu xe này sẽ được công bố khi bán ra thị trường Mỹ vào đầu năm 2017.
Ảnh chi tiết về Volkswagen Atlas:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.