SUV được người Việt quan tâm nhất khi đi ‘chợ’

22/04/2017 11:00 GMT+7

So với các dòng xe khác, SUV hiện đang được các người Việt quan tâm nhất khi tham quan tại Chợ săn xe.

Tiếp tục sự kiện thường niên, Chợ săn xe 2017 được tổ chức mang đến một “chợ xe” đúng nghĩa giúp người tham gia có thể mục sở thị cùng lúc nhiều mẫu xe khác nhau đến từ nhiều thương hiệu. Điều này khá thú vị khi người mua có thể có được trải nghiệm thực tế nhất về các mẫu xe trong danh sách cân nhắc để có được quyết định sáng suốt nhất. Những thương hiệu tham gia Chợ săn xe năm nay có thể kể đến như Hyundai, Toyota, Subaru, Ford, Nissan, Chevrolet...

Nhiều khách hàng tới "chợ" tìm mua xe ngày cuối tuần

Ngay trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện đã có hơn 300 lượt lái thử xe. Giống như xu hướng mua sắm chung gần đây, các mẫu xe đa dụng được quan tâm nhiều nhất. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi xe đa dụng nổi bật ở tính tiện nghi, rộng rãi trong khi vận hành được trên nhiều điều kiện địa hinh khác nhau.

Đây là dịp để người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm nhiều dòng xe khác nhau

Tất nhiên, trong số này mẫu SUV Toyota Fortuner 2017 được thế hệ mới được quan tâm hơn cả. Ngoài ra, vẫn còn những cái tên như Hyundai SantaFe, Mitsubishi Outback, Forester hay Mitsubishi Pajero Sport, Nissan X-Trail phiên bản mới ở phân khúc nhỏ hơn. Diện tích khu vực trải nghiệm lần này khá rộng vào khoảng 500 m giúp các tay lái có điều kiện thử xe lâu hơn.

Việc lái thử nhiều xe cùng lúc giúp việc cảm nhận về chiếc xe rõ ràng hơn

Ngoài hoạt động lái thử, các khách hàng khi ký hợp đồng mua xe tại chợ còn nhận một số quà tặng như voucher trị giá 1 triệu đồng từ nhà tài trợ lốp Yokohama và 500.000 đồng tiền mặt từ Carmudi. Ngoài trưng bày xe, khách tham quan sẽ được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị và ý nghĩa dành cho các gia đình có trẻ em. Chợ săn xe lần 5 do Carmudi tổ chức diễn ra trong 3 ngày từ 21 - 23.4 tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.