Suzuki Carry Van độ thành xe đi cắm trại ở Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
11/11/2019 08:59 GMT+7

Chiếc xe van của Suzuki được một người chơi xe ở Việt Nam độ lại theo phong cách xe cắm trại có không gian nghỉ ngơi tiện nghi ở phía sau.

Suzuki Carry Van là dòng xe tải cỡ nhỏ giá rẻ của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam. Rất ít người nghĩ đến việc mua chiếc xe này về để phục vụ gia đình vì kiểu dáng cục mịch và chuyên cho vận tải của nó. 
Tuy vậy, với không gian vuông vắn trong một kích thước nhỏ gọn, người ta có thể độ chiếc xe này thành xe "phượt" đúng nghĩa với chi phí không quá cao. Kết quả là một chiếc Suzuki Carry Van đầy phong cách được tạo ra với khoang sau cực rộng cho việc nghỉ ngơi sau hành trình. 
Ngoại hình xe Suzuki Carry Van được trang trí lại nhẹ nhàng và có phong cách hơn

Sau khi độ, xe phù hợp với chuyến đi dành cho 2 người bởi vốn nó là xe kiểu bán tải, không thể chở hơn 2 người. Thay vì thuê khách sạn, họ có thể ngủ lại ngay trong khoang sau đã có sẵn nệm êm ái. Chiếc xe trong bài viết bố trí kiểu nệm đa năng có thể ngồi hoặc nằm tùy theo cách sắp xếp, ở giữa còn có một bàn tròn để làm việc hay ăn uống. Vì đây là chiếc bán tải nên điểm yếu trong khoang hành khách phía sau là không có cửa sổ nên tạo cảm giác bịt bùng.
Ngoài ra, một phần diện tích phía sau để dành cho việc bố trí các khoang chứa những vật dụng sinh hoạt hay quần áo và ngăn làm lạnh cỡ nhỏ. Khu vực này cũng đủ chỗ để hành lý cho 2 người trong một chuyến đi dài ngày. Nếu không đủ chỗ, trên nóc xe cũng có sẵn giá nóc để cố định hành lý nếu có nhu cầu.
Khoang sau có thể biến tấu thành ghế ngồi hoặc giường nằm 

Bên ngoài, xe cũng được trang trí nhẹ nhàng để tạo thêm phong cách cho chủ xe, bánh dự phòng đưa về phía trước đầu xe vuông vức, các mâm xe bằng sắt sơn màu đen, các khoang cửa sổ kín trang trí bằng lưới sắt độc đáo. Và một chiếc mái che bố trí trên nóc có thể giúp hành khách có thể dừng lại cắm trại ở bất cứ nơi đâu, tạo nên chiếc xe đi phượt đúng nghĩa. 
Suzuki Carry Van có giá bán nguyên bản khoảng 300 triệu đồng, xe trang bị động cơ 1.0 lít 4 xi lanh đã được nhiều người đánh giá cao về độ bền.
Xe được bố trí thêm các hộp để đồ tiện dụng cho các chuyến đi dài
Ngoài kiểu độ như chiếc xe đề cập trong bài viết này, những người có nhu cầu hoàn toàn có thể biến hóa chiếc Suzuki Carry Van theo ý mình vì đây là mẫu xe có nhiều không gian bên trong và rất dễ thiết kế với các phong cách khác nhau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.