Suzuki Carry - xe tải nhẹ được ưu chuộng

19/09/2019 11:30 GMT+7

Phù hợp với nhu cầu chuyên chở nhiều loại hàng hóa khác nhau và tiện dụng trong môi trường đô thị, các dòng xe tải nhẹ Suzuki đang được giới tài xế cùng nhiều doanh nghiệp vận tải tin dùng.

Với sự phát triển và tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa ngày càng nhanh của Việt Nam, nhu cầu sử dụng xe tải nhẹ đang tăng cao hơn bao giờ hết. Đặc biệt, trong các khu đô thị “đất chật người đông”, loại xe này càng tỏ rõ những tính năng ưu việt của mình.
Giữa “mênh mông” các dòng xe tải nhẹ trên thị trường thì Carry Truck và Carry Blind Van đang được các cá nhân và nhiều doanh nghiệp vận tải tin dùng vì hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội: độ bền cao, khả năng chuyên chở linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng bảo trì bảo dưỡng…

Suzuki Carry, mẫu tải nhẹ toàn cầu!

Ra đời vào năm 1961 tại Nhật Bản với tên gọi Suzulight, đến năm 1975 bắt đầu xuất khẩu ra thị trường nước ngoài với tên Carry, chiếc xe tải nhẹ của Suzuki đã tạo được nhiều ấn tượng với nhiều khách hàng từ kinh doanh vận chuyển, nông dân chở nông sản, chuyên chở vật liệu xây dựng công trình, phân phối hàng tiêu dùng nhanh... Với tinh thần từ nhà sáng lập Michio Suzuki “Làm mọi thứ để đáp ứng nhu cầu khách hàng”, đến tháng 12.2018, đã có hơn 9 triệu xe tải Suzuki Carry lăn bánh hơn 145 quốc gia và khu vực không bao gồm thị trường nội địa Nhật.
Suzuki Carry Truck - mẫu tải nhẹ đa dụng thương hiệu Nhật
Suzuki Carry Truck - mẫu tải nhẹ đa dụng thương hiệu Nhật
Suzuki Carry Truck tạo ấn tượng với người dùng bởi động cơ mạnh mẽ cùng hệ thống phun xăng điện tử đạt tiêu chuẩn khí thải EURO IV, vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa bảo vệ môi trường. Khung sườn được thiết kế chắc chắn kèm cabin rộng rãi, các tính năng vượt trội như: hệ thống treo siêu khỏe, thắng đĩa trước an toàn đảm bảo giảm xóc và tăng độ bền cho xe, bán kính vòng xoay nhỏ chỉ 4,1 m giúp xe quay đầu dễ dàng, tải trọng lên đến 645 kg, thùng xe linh hoạt theo nhu cầu khách hàng… giúp các tài xế yên tâm và tự tin trên khắp mọi nẻo đường.

Suzuki Carry Blind Van - tải Van đô thị đích thực

Bên cạnh dòng xe tải nhẹ Carry Truck, mẫu tải Van ưu việt cho đô thị khác là Suzuki Blind Van. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa khả năng chuyên chở và sự tiện nghi cùng thùng xe rộng rãi chứa được nhiều hàng hóa, Blind Van còn là sự lựa chọn lý tưởng khi các doanh nghiệp muốn tận dụng mẫu xe này để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp trên thùng xe.
Suzuki Blind Van - Mẫu tải Van ưu việt với thiết kế cửa trượt, thùng xe có thể dán quảng cáo thông tin doanh nghiệp
Suzuki Blind Van - mẫu tải Van ưu việt với thiết kế cửa trượt, thùng xe có thể dán quảng cáo thông tin doanh nghiệp
Cửa sau mở lên và cửa lùa hai bên cực kỳ thuận tiện, dễ dàng chất dỡ hàng hóa ở những nơi chật hẹp. Bên cạnh đó, với tải trọng lên đến 580 kg và cabin tiện nghi, giúp các tài xế luôn cảm nhận được sự thoải mái trên từng chặng đường và giảm tải áp lực mệt mỏi trong công việc.

Không ngừng nỗ lực đồng hành cùng khách hàng

Đặt chân vào thị trường Việt Nam từ năm 1996, sau hơn 20 năm hoạt động với hơn 60.000 xe tải nhẹ Suzuki đã và đang lăn bánh trên các nẻo đường Việt Nam. Suzuki từng bước phát triển 39 đại lý ô tô 3s ủy quyền trên toàn quốc. Song song đó Suzuki áp dụng hệ thống đào tạo kỹ thuật viên dịch vụ bao gồm: đánh giá, kiểm tra và chứng nhận tay nghề từ Suzuki Nhật Bản. Chất lượng kỹ thuật viên ngày càng được nâng cao và tiệm cận trình độ của các kỹ sư Nhật. Sự nỗ lực này không chỉ để cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất mà còn để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo sự uy tín và đồng hành cùng khách hàng.
Để tri ân người dùng Việt, trong tháng 9.2019 này, Việt Nam Suzuki đã “tung” chương trình ưu đãi cực khủng dành cho 2 mẫu tải nhẹ:
• Khách hàng khi mua xe Carry Truck được hỗ trợ toàn bộ phí đăng ký xe tương đương 12 triệu đồng.
• Khách hàng mua xe Carry Blind Van được hỗ trợ một phần phí đăng ký, tương đương 12 triệu đồng.
(Tùy dòng xe mà gói hỗ trợ sẽ bao gồm: phí đăng ký đăng kiểm, thuế trước bạ, biển số, bảo hiểm…).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.