Suzuki có gì để chinh phục thị trường Việt?

17/01/2020 15:42 GMT+7

Thị trường Việt Nam với những tiềm năng to lớn và đầy hứa hẹn trong lĩnh vực ô tô là một trong những thị trường quan trọng nhất đối với Suzuki.

Nhưng đây cũng là một thị trường đầy cạnh tranh và nhiều thách thức. Giữa những “ông lớn” của ngành ô tô tại Việt Nam, Suzuki có gì để giữ chân khách hàng trong suốt 25 năm có mặt?

Sản phẩm chất lượng với giá bán hợp lý

Doanh số năm 2019 của Suzuki tăng mạnh với 11.786 chiếc, tăng 71% so với cùng kỳ năm 2018. Đóng góp vào doanh số ấn tượng này là thành công của mẫu xe Ertiga hoàn toàn mới. Dòng xe đa dụng nhập khẩu từ Indonesia được đông đảo khách hàng đón nhận với hơn 3.000 đơn đặt hàng chỉ sau 2 ngày ra mắt.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Phương châm hoạt động của Suzuki đó là không chỉ bán xe, mà còn đưa ra chính sách bảo hành vượt trội, nâng cao dịch vụ hậu mãi, đưa ra chính sách giá phụ tùng hợp lý. Hiện tại, tất cả xe Suzuki đều được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. Ngoài ra, nếu khách hàng có ý kiến gì đều có thể gọi điện đến hotline CSKH 18006950 để phản ánh.

Hợp tác chiến lược, đem nhiều lợi ích hơn tới khách hàng

Suzuki đã hợp tác với nhiều ngân hàng để hỗ trợ lãi suất, liên kết với công ty Bảo hiểm để tặng bảo hiểm cho chủ xe, hỗ trợ một phần phí đăng ký xe, phí trước bạ, và đưa ra nhiều hoạt động tạo điều kiện mua hàng dễ dàng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.