Suzuki giới thiệu phiên bản Ertiga Limited

12/02/2020 11:33 GMT+7

Suzuki chính thức giới thiệu mẫu Ertiga Limited tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp trong nội thất và ngoại thất xe.

Được giới thiệu tại Việt Nam hồi tháng 6.2019, mẫu xe đa dụng 7 chỗ Ertiga 2019 đã gặt hái được thành công với sự chào đón nồng nhiệt của người tiêu dùng Việt. Chỉ sau một tháng ra mắt, Ertiga 2019 đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng.
Tiếp nối thành công của mẫu Ertiga 2019, Suzuki chính thức giới thiệu phiên bản Ertiga Limited với một số nâng cấp về trang bị nội thất và ngoại thất. Cụ thể, phiên bản Ertiga Limited GLX sẽ được trang bị bộ mâm hợp kim mài bóng 15 inch có thiết kế mới, tôn thêm nét thể thao và cá tính. Khoang nội thất được trang bị thêm bệ tỳ tay hàng ghế thứ hai, màn hình cảm ứng 10 inch tích hợp camera lùi và điều hòa tự động. Phiên bản Ertiga Limited GL được trang bị thêm bệ tỳ tay, màn hình cảm ứng 6.2 inch tích hợp camera lùi.
Mẫu Ertiga Limited gồm 5 màu trắng, đen, xám, bạc, đỏ. Giá bán lẻ gồm VAT của phiên bản Ertiga Limited GLX AT là 555 triệu đồng và Ertiga Limited GL MT là 499 triệu đồng. Các thông số kỹ thuật khác trên xe không thay đổi.
Tìm hiểu thêm về Ertiga Limited tại đây: http://suzuki.com.vn/ertiga/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.