Suzuki Jimny 2019 sắp ra mắt tại Thái Lan rộng cửa về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
20/03/2019 14:36 GMT+7

Suzuki Jimny 2019 dự kiến ra mắt tại Thái Lan vào cuối tháng này, mẫu xe này nếu lắp ráp tại Thái Lan thì khả năng nó được phân phối tại Việt Nam là khá cao.

Suzuki Jimny thu hút khách hàng nhờ thiết kế đậm chất "quân đội", giống kiểu dánh của Mercedes-Benz G-Class nhưng kích thước nhỏ gọn hơn và tất nhiên giá bán của nó cũng dễ chịu hơn nhiều, đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng cá tính. Thiết kế hình hộp của nó giúp không gian bên trong rất rộng rãi và mang tính thực dụng cao.
Nội thất Suzuki Jimny 2019 cũng trông giống như một phiên bản thu nhỏ của G-Class. Khoang cabin Jimny được thiết kế đơn giản đề cao tính thực dụng khi sử dụng, trang bị vô lăng 3 chấu thiết kế tương tự Suzuki Swift 2018 tích hợp nhiều phím chức năng, màn hình cảm ứng ở trung tâm tích hợp điều hướng và kết nối điện thoại thông minh, hệ thống điều hòa tự động… Jimny 2019 được trang bị nhiều công nghệ an toàn như phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường và nhận biết biển báo giao thông...
Vóc dáng đậm chất "quân đội" khiến Jimny hấp dẫn khách hàng cá tính

Suzuki Jimny thế hệ mới có 2 phiên bản động cơ gồm 3 xi lanh 0.6L và 4 xi lanh 1.5L cho công suất tối đa 102 mã lực và mô men xoắn cực đại 128 Nm, sử dụng kết hợp với dẫn động hai cầu AllGrip 4WD, hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử thích ứng trên Jimny mới đóng vai trò như một sự thay thế khóa vi sai trước/sau, đi cùng nền tảng khung gầm rời cho phép Jimny có khả năng đi off-road. Cả hai phiên bản động cơ kết hợp với số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
Với những đặc tính kỹ thuật như vậy, Suzuki Jimny được giới chơi xe off-road chờ đợi vì nó phù hợp cho các mục đích đi địa hình, cũng như là một chiếc xe dễ độ chế, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.
Nội thất Jimny 2019 mang tính "bụi bặm" của một chiếc SUV thuần túy

Hiện chưa rõ mẫu xe cỡ nhỏ dẫn động 4 bánh này sẽ lắp ráp tại nhà máy của Suzuki tại Thái Lan hay nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia hoặc Nhật Bản. Tuy nhiên, với việc Suzuki Jimny 2019 xuất hiện lần lượt tại Indonesia và Thái Lan thì khả năng mẫu xe này cũng có mặt tại Việt Nam hoàn toàn có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.