Suzuki Jimny thế hệ mới có kiểu dáng như Mercedes G-Class

13/06/2018 15:27 GMT+7

Suzuki Jimny thế hệ mới vừa lộ diện những hình ảnh đầu tiên dù chưa ra mắt chính thức. Theo đó, xe được cho là có kiểu dáng giống Mercedes G-Class nhưng nhỏ gọn hơn.

Suzuki Jimny là dòng xe SUV cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Nhật Bản, nó được xem như một chiếc Keicar vì sở hữu động cơ khiêm tốn chỉ 0,66 lít, phù hợp để đi phố. Tuy vậy, chiếc xe cũng rất phong cách nhờ sở hữu kiểu dáng đậm chất việt dã.
Hình ảnh bị rò rỉ cũng cho thấy, thế hệ thứ tư của chiếc xe SUV cỡ nhỏ này sẽ có diện mạo mới với kiểu dáng hình hộp, thậm chí nhiều ý kiến cho rằng kiểu dáng xe gợi nhớ đến chiếc SUV Mercedes-Benz G-Class nhưng có phần nhỏ gọn và “hiền lành” hơn.
Nội thất Suzuki Jimny thế hệ mới đậm chất SUV, đơn giản nhưng đủ tiện nghi

Thiết kế cabin với kiểu táp lô dựng đứng đậm chất offroad, tiện nghi của xe nổi bật với cụm màn hình cảm ứng ở trung tâm, điều hòa tự động với những lỗ thông gió hình tròn, vô lăng 3 chấu thiết kế tương tự Suzuki Swift 2018…
Suzuki Jimny sẽ được trang bị động cơ xăng (R06A) dung tích chỉ 0.66 lít tại quê nhà Nhật Bản để đáp ứng yêu cầu xe đô thị cỡ nhỏ - Kei Car phổ biến tại Nhật Bản. Tại những thị trường khác, Suzuki Jimny 2019 sẽ mạnh hơn đôi chút với động cơ xăng 4 xi lanh (I4) thẳng hàng dung tích 1.2L hút khí tự nhiên (K10B) hoặc động cơ 3 xi lanh thẳng hàng dung tích 1.0L tăng áp ”Boosterjet” (K10C) mới của Suzuki với công suất khoảng 110 mã lực và mô men xoắn cực đại 170 Nm.
Suzuki Jimny 2019 có phong cách thiết kế giống Mercedes G-Class

Thế hệ mới sẽ vẫn tiếp tục sử dụng khung gầm rời (body-on-frame) và hệ truyền động 2 cầu AllGrip 4×4 của Suzuki.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.