Suzuki ‘lấy lòng’ khách Việt thông qua dịch vụ hậu mãi

29/08/2020 13:37 GMT+7

“Tận tình và chu đáo, chi phí hợp lý, đúng kiểu Nhật Bản" - Anh Nam (TP.HCM) đánh giá nhanh về chất lượng dịch vụ hậu mãi mới của Suzuki.

Từ tháng 4.2020, Suzuki đã thực hiện một “cuộc cách mạng” về dịch vụ hậu mãi mang lại nhiều lợi ích và sự hài lòng cho khách hàng trong suốt thời gian sở hữu xe.

Cuộc cách mạng hậu mãi của Suzuki

Anh Nam (TP.HCM), sở hữu Ertiga hơn một năm và đã chạy hơn 40.000 km, chia sẻ: “Từ khi có chính sách đổi mới dịch vụ hậu mãi, tôi hài lòng hơn và tiết kiệm tiền ‘nuôi’ xe hơn nhiều”. Theo anh Nam, dịch vụ của Suzuki ngày càng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo hơn với chính sách hậu mãi mới. Khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Cụ thể, khách hàng còn được miễn phí 3 lần công bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng giảm 33% so với trước đây, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50%.
Để đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng phụ tùng của khách hàng, Suzuki và các đại lý chính hãng trên toàn quốc cũng tăng số lượng phụ tùng dự trữ. Ngoài ra, Suzuki giới thiệu loại dầu nhớt tổng hợp Ecstar 0W-20 hỗ trợ động cơ và máy móc xe vận hành linh hoạt, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu hơn 5% so với dầu nhớt thông thường.
Khi mang xe Ertiga ra đại lý Suzuki tại TP.HCM, anh Nam yên tâm với chất lượng sửa chữa chuyên nghiệp từ kỹ thuật viên lành nghề, “bắt được bệnh xe” ngay lần khám đầu, giúp công việc của anh không bị gián đoạn.
Khách hàng an tâm thực hiện bảo dưỡng nhờ đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao

Khách hàng an tâm thực hiện bảo dưỡng nhờ đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao

Với dịch vụ hậu mãi mới này, anh Hoàng - một doanh nhân kinh doanh nhà hàng tại TP.HCM sở hữu chiếc XL7 hoàn toàn mới, đánh giá: “Tính ra với xe SUV XL7 mới, dự kiến trong 5 năm tôi tiết kiệm được khoảng 30 triệu đồng bảo dưỡng và phụ tùng. Rất hợp lý cho một chiếc xe SUV 7 chỗ”.
XL7 - mẫu xe SUV hoàn toàn mới là lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt với tổng chi phí sở hữu rất hợp lý

XL7 - mẫu xe SUV hoàn toàn mới là lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt với tổng chi phí sở hữu rất hợp lý

Dịch vụ tốt, xe bền, giá trị vẫn ổn định qua thời gian

“Của bền tại người" - Để giữ được khả năng vận hành hoàn hảo qua thời gian dài, một chiếc xe chất lượng tốt cũng cần chủ xe chạy “kỹ" và bảo dưỡng đều đặn để khi có những chi tiết nhỏ bị hư hại không ảnh hưởng đến các bộ phận khác. Nhờ vậy, giá bán lại của xe Suzuki sau 3 năm sử dụng được giữ ở mức cao. Quyết định nhượng lại chiếc Carry Blind Van sau 3 năm kinh doanh và được bảo dưỡng định kỳ, anh Khang (Đồng Nai) chia sẻ: “Blind Van đã hỗ trợ đắc lực cho công việc của tôi. Sau 3 năm bán lại chi phí vẫn rất tốt.” Không chỉ xe du lịch, các dòng xe tải của Suzuki cũng nổi tiếng bền bỉ, linh hoạt. Điển hình nhất là các mẫu xe “Vua xe tải nhẹ” được người Việt ưa chuộng suốt 25 năm, trang bị động cơ F10 Suzuki chính hãng - kiệt tác công nghệ Nhật Bản với công suất hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ vượt thời gian. Các dòng xe tải nhẹ của Suzuki còn sở hữu thiết kế thân thiện với người dùng, linh hoạt sửa chữa ở bất kỳ đâu.
Tính tiết kiệm nhiên liệu, giá đầu tư ban đầu hợp lý, chi phí vận hành thấp cũng góp phần làm nên xe ô tô Suzuki. Hơn nữa, Suzuki cam kết tận tâm và hiệu quả trong hậu mãi để mang lại sự hài lòng trọn vẹn trong suốt thời gian sở hữu.
Lựa chọn các dòng xe Suzuki với chi phí đầu tư thấp, sự bền bỉ và khả năng hoàn vốn cao là quyết định sáng suốt trong mùa dịch này

Lựa chọn các dòng xe Suzuki với chi phí đầu tư thấp, sự bền bỉ và khả năng hoàn vốn cao là quyết định sáng suốt trong mùa dịch này

Từ nay đến ngày 31.8.2020, Suzuki dành hỗ trợ 50% thuế trước bạ cho khách mua xe bao gồm cả xe du lịch và xe thương mại. Các khách hàng đầu tiên còn được nhận thêm quà tặng giá trị với số lượng giới hạn. Đây là cơ hội để đưa giấc mơ sở hữu xe giá tốt với chi phí nuôi xe hợp lý, không nên bỏ lỡ.
 
Thông tin ưu đãi tháng 8 tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.