Suzuki ra mắt Ignis, đối thủ của Ford EcoSport giá 11.000 USD

31/01/2016 15:27 GMT+7

Hãng xe Nhật vừa chính thức giới thiệu chiếc crossover gọn gàng Ignis tại thị trường quê nhà với giá từ 11.000 đến 14.686 USD với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt.

Hãng xe Nhật vừa chính thức giới thiệu chiếc crossover gọn gàng Ignis tại thị trường quê nhà với giá từ 11.000 đến 14.686 USD với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt.

 

Về thiết kế, Suzuki trang bị cho Ignis phong cách khá lạ lẫm, cá tính. Tuy nhiên, kiểu dáng này vẫn khá gần gũi với nhiều mẫu xe cỡ nhỏ mà hãng này sản xuất. Thuộc phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ, Ignis có thiết kế khá gọn gàng cùng khoảng sáng gầm cao nhưng vẫn hứa hẹn cho không gian nội thất rộng rãi. Điểm cá tính của xe nằm ở cụm đèn pha LED tự động điều chỉnh nguồn sáng nối liền với lưới tản nhiệt, nóc xe phẳng đuôi xe góc cạnh và khá ngắn.

Ngoại thất Suzuki Ignis khá cá tính

Bên trong nội thất khá hiện đại với màn hình giải trí lớn khá tách biệt với bảng điều khiên trung tâm hỗ trợ Apple CarPlay cùng ghế trước có sưởi. Khả năng an toàn của xe cũng được chú ý với hệ thống túi khí trước và hai bên, phanh ABS/EBD hay hệ thống cảnh báo chuyển làn, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc và xuống dốc. Khách hàng có thể chi thêm tiền để sở hữu hệ thống quan sát toàn cảnh thông qua 4 camera gắn trên gương chiếu hậu và đầu/đuôi xe.

Nội thất Suzuki Ignis dân dã

Được biết, Suzuki Ignis có 3 phiên bản khác nhau gồm Hybrid MG, Hybrid MX và Hybrid MZ. Những khác biệt chủ yếu đến từ động cơ và hệ thống truyền động. Ở bản tiêu chuẩn xe có động cơ xăng K12C Hualjet 4 xi lanh dung tích 1.2 lít cho công suất 91 mã lực, mô men xoắn 118 Nm kết hợp cùng động cơ điện 31 mã lực, mô men xoắn 50 Nm. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT với hai tùy chọn dẫn động 1 cầu hoặc hai cầu. Theo tiết lộ của Suzuki, Ignis có mức tiêu hao nhiên liệu khá lý tưởng, 3,57 lít/100 km cho bản một cầu và 3,9 lít/100 km cho bản hai cầu.

Ảnh chi tiết Suzuki Ignis:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.