Suzuki Swift độ phong cách Katana tại TP.HCM

Gia Linh
Gia Linh
28/05/2020 13:39 GMT+7

Chiếc Suzuki Swift GLX ở TP.HCM được độ lại theo phong cách của chiếc Swift Sport Katana tại thị trường châu Âu.

Để nâng tầm cho chiếc Suzuki Swift, chủ xe đã “lên đời” cho chiếc hatchback cỡ B theo phong cách lấy cảm hứng từ chiếc Swift Sport Katana ở thị trường Hà Lan, đi kèm với bộ mâm thể thao giúp chiếc xe thêm phong cách hơn.  
Các chi tiết nâng cấp thêm bao gồm bộ body lip giả sợi carbon ở cản trước, ốp sườn, trang bị cánh gió, bộ khuếch tán phía sau, ống xả kép,... Ngoại thất Swift GLX đã được “sao y bản chính” với Swift Katana.

Chiếc Swift thể thao hơn với cụm ống xả đôi 2 bên

Ngoài ra, xe còn có thêm nhiều điểm trang trí bằng decal ấn tượng như tem thể thao 2 bên hông xe với dòng chữ “Katana” bằng tiếng Nhật mang tính biểu tượng của dòng xe máy nổi tiếng Suzuki Katana. Ngoài ra còn có tem sọc trang trí ở nắp ca pô, phần cản trước ngay vị trí mép viền lưới tản nhiệt mang màu đỏ giúp nổi bật cho phần đầu xe. 
Ngoại hình xe ấn tượng hơn với bộ lốp TOYO và mâm đúc thể thao hơn, ốp giả heo dầu Brembo trang trí. Trong khi phiên bản Sport Katana “xịn” sử dụng mâm 18 inch OZ Alleggerita kết hợp với bộ lốp Michelin Pilot Sport 4 cho vẻ ngoài mẫu xe thêm hầm hố hơn.

Với các phụ kiện độ thêm, chiếc Swift khác biệt khi lăn bánh trên đường

Để tăng tiện nghi và giải trí, Swift 2019 được chủ nhân nâng cấp màn hình Android mới để thay cho màn hình cảm ứng kích thước 7 inch theo xe. Sơn đỏ trang trí một số chi tiết trong xe để tăng phong cách thể thao. Ngoài ra, trần xe còn được bọc lại.
Không có thay đổi nào bên dưới nắp ca-pô, Swift sử dụng động cơ 4 xi lanh dung tích 1.2L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 83 mã lực tại 6.000 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.400 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động vô cấp, thay cho loại tự động 4 cấp cũ. Theo nhà sản xuất, Swift tiêu hao tầm khoảng 3,6 lít/100 km ngoài đô thị và khoảng 4,6 lít/100 km cho đường hỗn hợp.

Nội thất bên trong không có nhiều thay đổi so với nguyên bản

Tại Việt Nam, một chiếc Suzuki Swift GLX nguyên bản có giá bán chính hãng 549 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí lăn bánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.