Suzuki Việt Nam: Tập trung vào khách hàng để vươn xa hơn

21/05/2020 16:15 GMT+7

Với phương châm hoạt động “Cung cấp những sản phẩm giá trị đến khách hàng”, Suzuki Việt Nam liên tục cải tiến sản phẩm và dịch vụ để phục vụ người dùng tốt hơn.

Đổi mới vì khách hàng

2020 - năm đánh dấu hành trình 25 năm đầy tự hào của Suzuki kể từ khi tiến vào thị trường Việt Nam. Cột mốc này cũng là năm đầu tiên của thế kỷ mới và như một khởi đầu mới, hãng xe Nhật Bản tung ra các mẫu xe mới để sẵn sàng bước xa hơn cùng người tiêu dùng.
Nối tiếp thành công của mẫu xe Ertiga Limited, Suzuki tung Ertiga Sport - bản nâng cấp dựa trên ý kiến khách hàng của mẫu Ertiga 2019 được bổ sung hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC) dựa trên việc lắng nghe ý kiến người dùng. Bên cạnh đó còn là sự xuất hiện của mẫu SUV XL7 hoàn toàn mới, hứa hẹn khuấy đảo phân khúc xe SUV 7 chỗ tại Việt Nam.
Chính sách dịch vụ cũng được đổi mới, giá phụ tùng cũng giảm đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng mua xe Suzuki sẽ được bảo hành 3 năm, 100.000 km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần. Ngoài ra, phụ tùng sẵn có tại hệ thống đại lý Suzuki trên toàn quốc với giá hợp lý.
“Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam. Đối với Suzuki, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất trên thế giới. Do đó, chúng tôi liên tục nỗ lực đưa những yêu cầu và thị hiếu của khách hàng Việt Nam vào các dòng sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và mong muốn khách hàng sẽ tận hưởng một Suzuki Mới”, Tổng giám đốc Suzuki Việt Nam chia sẻ.

Tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm hành trình 25 năm

Một phần tư thế kỷ trước, để đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng Việt khi nền kinh tế mở cửa và phát triển nhanh, Suzuki đã sản xuất và cung cấp dòng xe thương mại với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế. Đến nay dòng xe tải Carry vẫn được tin dùng và trở thành bạn đồng hành thân thiết của nhiều người Việt.
Không dừng lại ở đó, Suzuki cũng cung cấp những dòng xe du lịch nhỏ gọn, tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu với thiết kế và các tính năng hợp thị hiếu và nhu cầu người sử dụng. Với câu phương châm hoạt động “tập trung vào khách hàng”, Suzuki không ngừng nỗ lực và cải tiến sản phẩm, dịch vụ để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam tốt hơn.
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm Suzuki tại Việt Nam, để tri ân khách hàng, hãng xe Nhật dành gói quà tặng phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ tương đương 25 triệu đồng cho xe Ertiga Limited, và hỗ trợ 10 triệu đồng cho xe tải nhẹ Super Carry Pro hoàn toàn mới, áp dụng đến hết ngày 31.5. Khách hàng vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền để biết thêm chi tiết.
Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi vui lòng truy cập tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.