Suzuki Vitara đời 2015 giá dưới 600 triệu đồng sau 5 năm sử dụng

Gia Linh
Gia Linh
13/06/2020 10:04 GMT+7

Những chiếc Suzuki Vitara nhập từ Hungary, đời 2016 hiện đang được rao bán với mức giá dưới 600 triệu đồng tại Việt Nam.

Suzuki Vitara nằm trong phân khúc SUV cỡ nhỏ, từng khá được ưa chuộng tại Việt Nam, trước khi có sự xuất hiện của đối thủ Hyundai Kona và Honda HR-V. Với lợi thế là xe nhập khẩu từ Châu Âu, Suzuki Vitara thuyết phục nhiều khách hàng ưa chuộng mác nhập khẩu và kiểu dáng SUV nam tính.
Được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2015, những chiếc Suzuki Vitara nhập từ Châu Âu có giá bán hơn niêm yết 779 triệu đồng, khá cao so với một mẫu SUV cỡ nhỏ. 
Suzuki Vitara 2015 sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) tương ứng 4.175 x 1.775 x 1.610 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.500 (mm) và khoảng sáng gầm xe là 185 (mm).  Ngoại thất xe được tái thiết kế với phong cách khỏe khoắn, thể thao. Xe được trang bị kính đen, lưới tản nhiệt kích thước lớn mạ chrome, đèn Led ban ngày, la-zăng hợp kim 17 inch, kết hợp với hệ thống hỗ trợ leo dốc giúp mẫu SUV này di chuyển êm ái hơn…

Suzuki Vitara được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu nên được khách hàng đánh giá cao về chất lượng

Đặc biệt, xe có khoang hành lý với dung tích 375 ít và còn có thể mở rộng thêm khi hàng ghế sau được gập lại. Ngoại thất bắt mắt với 3 tùy chọn là xanh, cam và đen. Ngoài ra mẫu SUV này còn mang lại tới 14 tùy chọn về cách phối màu ngoại thất cho những khách hàng có thể chờ đến tháng 6 năm sau mới nhận xe.
Nội thất tạo sự hài hòa khi đồng màu với ngoại thất, tuy nhiên do được thiết kế với phong cách đơn giản nên không thực sự tạo được ấn tượng đối với những khách hàng trẻ tuổi hoặc khá cầu toàn về mặt thẩm mỹ. Bộ phận bảng điều khiển được tái thiết kế, hộp số hình chữ U. Nội thất được trang bị hệ ệ thống thông tin giải trí có thể kết nối điện thoại thông minh, giúp người dùng có thể truy cập được tính năng định vị và chỉ đường, vô-lăng tích hợp kết nối kiểm soát hành trình, chế độ đàm thoại rảnh tay, hệ thống điều hòa khí hậu tự động, nút khởi động Start/Stop…

Nội thất được trang bị nhiều tiện nghi khá cao cấp

Các trang bị an toàn đi kèm bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, BA, 4 đĩa phanh và 6 túi khí (2 trước, 2 hông ghế trước, 2 túi khí rèm).
Xe trang bị động cơ xăng VVT 1.6L, sản sinh công suất 118 mã lực, momen xoắn 151 Nm, hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Mức tiêu thụ nhiên liệu 4.7 lít/100 km (thông số nhà sản xuất).

Xe được trang bị sẵn cửa sổ trời Panorama, trang bị hiếm thấy trong phân khúc này

Hiện tại, những chiếc Suzuki Viatara đời 2015 được các chủ xe rao bán ở khoảng giá dưới 600 triệu đồng sau 5 năm sử dụng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.