Suzuki XL7 hoàn toàn mới - Lựa chọn thông minh cho gia đình Việt

28/07/2020 13:00 GMT+7

XL7 hoàn toàn mới là mẫu SUV được ưa chuộng tại nhiều thị trường trên thế giới bởi sự năng động và tiện dụng.

XL7 nhanh chóng trở thành lựa chọn của nhiều gia đình bởi sở hữu nhiều trang bị tiện nghi cùng mức giá vô cùng cạnh tranh.
Khảo sát tại showroom Suzuki World, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh cho thấy, 60% khách hàng chọn mua XL7 hoàn toàn mới là để phục vụ nhu cầu di chuyển của gia đình và đa phần khách hàng đều là các ông bố trẻ. Vậy lý do nào đã giúp tân binh hãng Suzuki dù là một mẫu xe mới nhưng lại nhanh chóng được yêu thích đến thế?

Dòng SUV 7 chỗ được tùy biến theo nhu cầu thị trường Việt

Trước khi về Việt Nam, XL7 hoàn toàn mới đã gây xôn xao cộng đồng xe khi hạ gục ngoạn mục hàng loạt đối thủ nặng ký giành giải thưởng “Xe của năm 2020” tại Indonesia. Sau khi về Việt Nam, xe đã được tùy biến theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Cụ thể, với những nghiên cứu sâu sát về nhu cầu thực tế của khách Việt, hãng đã quyết định đầu tư vào màn hình cảm ứng 10 inch - lớn nhất trong phân khúc. Việc tăng độ lớn màn hình giúp người lái quan sát, cập nhật thông tin vận hành xe dễ dàng hơn. Đồng thời màn hình này cũng kết nối ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, cho phép cả nhà có thể tận hưởng từng giây phút thư giãn trên xe.
Một tùy biến của khác của XL7 hoàn toàn mới cũng rất được người dùng ưa chuộng là điều hòa tự động. Đây là tính năng cực kỳ tiện lợi khi giúp duy trì nhiệt độ cố định trong khoang cabin, đồng thời nhấn mạnh vẻ tinh tế bên trong xe.
An toàn và tiện nghi cho cả gia đình với trang bị hàng đầu

An toàn và tiện nghi cho cả gia đình với trang bị hàng đầu

XL7 hoàn toàn mới được trang bị đầy đủ các yêu cầu về an toàn cho hành khách như hệ thống cân bằng điện tử (ESP®), hệ thống khởi hành ngang dốc HHC, túi khí SRS, điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, camera lùi, cảm biến phía sau,… Đây cũng là ưu thế khiến xe được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là gia đình trẻ, có con nhỏ.
Đặc biệt, phải kể đến thân xe có cấu tạo hấp thụ lực tác động trên XL7. Đây là công nghệ mới nhất đã trở thành tiêu chuẩn an toàn tại các nước tiên tiến, giúp giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm.
Nội thất của XL7 hoàn toàn mới được thiết kế dựa trên văn hóa hiếu khách của người Nhật Bản. Hành khách tại mọi hàng ghế đều có thể tận hưởng không gian ngồi thoải mái và rộng rãi với bệ tỳ tay cho hàng ghế trước và hàng ghế thứ 2, cổng sạc phụ kiện và hộc đựng đồ tiện lợi. Ngoài ra, xe còn có hộc làm mát nước uống ở bên cạnh ghế lái, một trang bị được đánh giá cao mà hiếm mẫu xe SUV nào có.
Mức NVH (độ ồn, độ rung, độ xóc) cũng được giữ ở mức thấp, kết hợp với vật liệu cách âm giúp hành khách tận hưởng những chuyến đi êm ả và yên tĩnh không kém các dòng SUV hạng sang.

Giá tốt, bảo dưỡng dễ dàng

XL7 hoàn toàn mới có giá bán 589 triệu đồng (gồm VAT). Được biết, đây là giá bán đặc biệt ban đầu, nhằm giới thiệu dòng xe SUV 7 chỗ này tiếp cận đông đảo khách hàng Việt Nam. Đồng thời, hãng cũng cung cấp thêm lựa chọn cho khách hàng phiên bản ghế da sang trọng với giá bán 599 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Khi mua xe, khách hàng sẽ nhận bảo hành 3 năm, 100.000 km, 3 lần miễn phí công bảo dưỡng. Với chính sách hậu mãi mới từ Suzuki, tần suất bảo dưỡng giảm 33%, giá phụ tùng, dịch vụ cũng giảm đến 50%. Như vậy, khách hàng dễ dàng tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và cả chi phí trong quá trình sử dụng.
Chính sự năng động và tinh tế trong thiết kế, cùng hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến, XL7 hoàn toàn mới đang là chiếc SUV mang giá trị sử dụng cao hơn rất nhiều so với chi phí khách hàng bỏ ra. Với các khách hàng đang tìm kiếm 1 chiếc SUV thỏa mãn đầy đủ nhu cầu đi lại trong thành phố và đi du lịch xa dịp cuối tuần, XL7 hoàn toàn mới sẽ là lựa chọn thông minh của bạn.
Tìm hiểu thêm XL7 hoàn toàn mới: https://suzuki.com.vn/xl7/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.