Suzuki XL7 về Việt Nam, đại lý bắt đầu nhận đơn đặt hàng

Hoàng Cường
Hoàng Cường
06/02/2020 16:52 GMT+7

Một số đại lý Suzuki khu vực TP.HCM bắt đầu nhận đơn đặt hàng với mẫu Suzuki XL7 và dự kiến thời gian giao mẫu xe này đến tay khách hàng Việt Nam.

Không lâu sau khi lộ diện tại Indonesia, Suzuki XL7 - mẫu xe hoàn toàn mới được xem như phiên bản thể thao đa dụng của Ertiga đang rục rịch gia nhập thị trường Việt Nam.
Mới đây, một số hình ảnh về những chiếc Suzuki XL7 được xuất hiện trên xe vận chuyển tại Việt Nam đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Trong khi đó, một số đại lý Suzuki khu vực TP.HCM cho biết, Suzuki đang nhập khẩu mẫu XL7 từ Indonesia để phân phối tại thị trường Việt Nam nhằm gia tăng vị thế trong phân khúc xe đa dụng 5+2 chỗ ngồi.
Hình ảnh chiếc Suzuki XL7 trên xe vận chuyển tại Việt Nam đã được chia sẻ trên trang mạng xã hội

Ảnh: Mạnh Hà

Liên hệ với một đại lý Suzuki khu vực quận Thủ Đức, TP.HCM, nhân viên bán hàng cho biết: “Hiện tại đại lý đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe Suzuki XL7. Khách hàng muốn mua mẫu xe này có thể đặt cọc trước 10 triệu đồng. Dự kiến đến tháng 4.2020 đại lý sẽ có xe giao cho kháh hàng”.
Trong khi đó, một đại lý khác của Suzuki ở quận Tân Bình, TP.HCM cũng xác nhận Suzuki XL7 đang được Suzuki nhập về Việt Nam. Đại lý bắt đầu nhận đơn đặt hàng trong tuần tới, tuy nhiên không công bố thông tin chi tiết về phiên bản, cũng như giá bán của mẫu xe này.
Suzuki XL7 đã lộ diện tại thị trường Indonesia và dự kiến ra mắt khách hàng “xứ vạn đảo” trong tháng 2.2020

Ảnh: Autonetmagz

Trước đó, Suzuki XL7 đã lộ diện tại thị trường Indonesia và dự kiến ra mắt khách hàng “xứ vạn đảo” trong tháng 2.2020. Mẫu xe này được Suzuki phát triển trên nền tảng của Ertiga thế hệ mới hiện đang phân phối tại Việt Nam và các thị trường trên thế giới. Theo truyền thông Indonesia, mẫu XL7 sẽ được Suzuki sản xuất tại nhà máy ở Cikarang nằm ở ngoại ô Jakarta, Indonesia và sẽ phân phối ra thị trường 3 phiên bản, gồm: Zeta, Beta và Alpha.
Trong đó, bản Suzuki XL7 Alpha cao cấp nhất có ngoại thất phối hai tông gam màu. Phần nóc xe, gương chiếu hậu… sơn màu tương phản với thân xe. Ngoài ra, phiên bản này còn có cánh lướt gió phía sau, nẹp mạ crôm ở phía sau, tấm chắn cửa và một số tính năng an toàn không có trên hai bản Zeta và Beta.
Suzuki sẽ phân phối ra thị trường 3 phiên bản của XL7, gồm: Zeta, Beta và Alpha

Ảnh: Autonetmagz

Hiện tại, Suzuki chưa công bố thông tin về loại động cơ trang bị trên Suzuki XL7. Tuy nhiên, nhiều khả năng, mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ xăng dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất 105 mã lực và mô men xoắn 138 Nm từng được trang bị trên Ertiga thế hệ thứ 2.
Sự xuất hiện của XL7, hứa hẹn sẽ giúp Suzuki gia tăng vị thế trong phân khúc xe đa dụng 5+2 chỗ ngồi, đồng thời cạnh tranh với Mitsubishi Xpander vốn đang gặt hái rất nhiều thành công tại thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.