Tại sao Bentley Bentayga trở thành chiếc SUV nhanh nhất thế giới

08/09/2015 05:14 GMT+7

Sau khi ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt 2015 trong tháng này, Bentley Bentayga sẽ trở thành chiếc SUV nhanh nhất thế giới theo tuyên bố của hãng xe Anh.

Sau khi ra mắt tại triển lãm ô tô Frankfurt 2015 trong tháng này, Bentley Bentayga sẽ trở thành chiếc SUV nhanh nhất thế giới theo tuyên bố của hãng xe Anh.

Mẫu xe thể thao đa dụng mới của Bentley sắp ra mắt vào tại triển lãm ô tô Frankfurt 2015 trong tháng này không chỉ là dòng SUV sang trọng nhất trên thị trường, mà còn là chiếc xe nhanh nhất. Bentley đã khẳng định rằng Bentayga sẽ đạt được vận tốc tối đa hơn 300 km/giờ. Như vậy, nếu Bentayga đứng thứ hai thì hiện chưa có dòng SUV nào dám đứng nhất về vận tốc.

Bentley Bentayga trình diễn tốc độ trên đường đua

Chúng ta có thể so sánh nó với các dòng xe SUV khác như chiếc Porsche Cayenne Turbo S với tốc độ chỉ hơn 281 km/giờ, Land Rover Range Rover Sport SVR chỉ đạt tốc độ hơn 260 km/giờ và chiếc Jeep Grand Cherokee SRT có tốc độ chưa tới 257 km/giờ. Tuy nhiên, Jeep hiện đang phát triển phiên bản Grand Cherokee Trackhawk hứa hẹn ăn đứt tất cả các đối thủ của nó về tốc độ.

Video: Bentley Bentayga trình diễn tốc độ trên đường

Tuy nhiên, cho tới khi Jeep Grand Cherokee Trackhawk được ra mắt chính thức thì trong tương lai gần Bentayga vẫn là ông vua tốc độ trên phân khúc SUV. Người Anh sẽ trang bị động cơ W12 mới nhất của tập đoàn Volkswagen với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp và hệ thống tăng áp sẽ giúp Bentayga đạt công suất tới 600 mã lực, mô men xoắn đạt hơn 899 Nm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.