Tại sao VinFast mời ‘đả nữ’ Ngô Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu?

Việt Đức
Việt Đức
11/10/2019 08:47 GMT+7

“Sự mãnh liệt, quyết tâm chinh phục những mục tiêu lớn với khát vọng đưa tên tuổi Việt Nam rạng danh trên trường quốc tế của Ngô Thanh Vân là hình mẫu mang đầy đủ tinh thần của VinFast”, hãng xe Việt chia sẻ lý do mời “đả nữ màn ảnh Việt” làm đại sứ thương hiệu.

VinFast vừa bất ngờ công báo Ngô Thanh Vân sẽ trở thành đại sứ thương hiệu các dòng xe ô tô của VinFast, đồng hành cùng thương hiệu xe Việt trong các hoạt động quảng bá nhằm nâng cao nhận thức thương hiệu tại thị trường trong nước lẫn quốc tế.
“Chúng tôi nhận thấy Ngô Thanh Vân là một hình mẫu, mang đầy đủ tinh thần, tính cách đặc trưng của VinFast. Đó là sự mãnh liệt, quyết tâm không ngừng nghỉ nhằm chinh phục những mục tiêu lớn lao, với khát vọng đưa tên tuổi Việt Nam rạng danh trên trường quốc tế. Ngô Thanh Vân cũng chính là hình ảnh đại diện cho các khách hàng của VinFast - những con người năng động, hiểu biết và luôn bắt kịp xu hướng. VinFast hy vọng thông qua những dự án hợp tác sắp tới, đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân sẽ giúp lan tỏa tinh thần VinFast tới đông đảo người tiêu dùng trong nước, đồng thời cùng thương hiệu ô tô Việt Nam tiến ra chinh phục thị trường thế giới”, bà Nguyễn Thị Vân Anh - Phó Tổng giám đốc Công ty VinFast chia sẻ.
Ngô Thanh Vân là một trong những ngôi sao đa tài với cá tính mạnh mẽ
Ngô Thanh Vân ngôi sao đa tài trong giới nghệ sĩ Việt, từ vai trò diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim tới đầu tư vào các nhóm nhạc thần tượng. “Đả nữ” màn ảnh Việt thường thể hiện các vai diễn cá tính, mạnh mẽ, mãnh liệt với tạo hình mang đậm phong cách phụ nữ Việt từ “Dòng máu anh hùng”, “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”, “Cô ba Sài Gòn”, “Hai Phượng” tới những vai khách mời trong các bom tấn Hollywood như “Ngọa hổ tàng long 2”, “Star Wars: The Last Jedi”.
Trong khi đó, VinFast là thương hiệu có tốc độ phát triển thần tốc, có đầu tư nghiêm túc vào sản phẩm với thiết kế hoàn thiện tốt như Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 cùng tham vọng chinh phục thị trường trong nước lẫn quốc tế. Đây có thể coi là những đặc điểm tạo lên sự đồng điệu, chung tiếng nói giữa VinFast và đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân. Việc hợp tác với Ngô Thanh Vân sẽ không ngoại trừ khả năng các sản phẩm của VinFast sẽ xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh trong tương lai của "đả nữ màn ảnh Việt".
Xe VinFast có thể xuất hiện trong các tác phẩm của Ngô Thanh Vân trong tương lai
Đại sứ thương hiệu là những ngôi sao nổi tiếng từ lâu đã là đặc sản của các thương hiệu xe hạng sang từ Mercedes-Benz tới Audi, BMW. Trong những năm gần đây một số thương hiệu xe bình dân cũng sử dụng đại sứ thương hiệu như Toyota với rapper Suboi hay Yamaha với cầu thủ bóng đá Quang Hải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.