Tân binh Bayern Munich tậu siêu xe Ferrari 458 Spider

25/09/2014 22:35 GMT+7

Vừa mới gia nhập đội bóng Bayern Munich, tân binh Mehdi Benatia đã khiến các đồng đội mới ngỡ ngàng khi vung tiền tậu siêu xe Ferrari 458 Spider độ gói Mansory Siracusa.

Vừa mới gia nhập đội bóng Bayern Munich, tân binh Mehdi Benatia đã khiến các đồng đội mới ngỡ ngàng khi vung tiền tậu siêu xe Ferrari 458 Spider độ gói Mansory Siracusa.

>> Cầu thủ Bayern Munich phấn khích cầm lái Audi
>> Benzema đến sân tập bằng siêu xe Bugatti Veyron

Hậu vệ mới của Bayern Munich vừa bị bắt gặp khi đang vi vu cùng siêu xe Ferrari 458 Spider trên đại lộ hoàng gia Maximillianstrasse nổi tiếng ở Munich, Đức. Đội bóng có biệt danh Hùm Xám xứ Bavaria đã bỏ ra đến 26 triệu euro cùng mức lương 4 triệu euro/mùa để có được sự phục vụ của hậu vệ người Morocco trong 5 năm.

 
Hậu vệ Mehdi Benatia vi vu cùng siêu xe Ferrari 458 Spider trên đại lộ hoàng gia Maximillianstrasse ở Munich, Đức

Mức lương mới giúp Mehdi Benatia không ngại vung tiền để sở hữu siêu xe Ferrari 458 Spider độ gói Mansory Siracusa với nhiều cải tiến mới về ngoại thất. Chiếc Ferrari 458 Mansory Siracusa của Mehdi Benatia mang “lớp áo” đen quyến rũ cùng các chi tiết sợi carbon giúp xe nhẹ hơn 70 kg so với chiếc 458 Italia nguyên bản. 

 
Hậu vệ người Morocco, Mehdi Benatia gia nhập Bayern Munich với mức lương 4 triệu euro/mùa 

Phần đầu xe khá phong cách với một tấm sợi carbon lớn được tạo nên bởi những đường cong uốn lượn trên nắp capô, trong khi đuôi xe mang vẻ đẹp mới đầy sáng tạo của Mansory. Những thông số về sức mạnh vận hành của Ferrari 458 Mansory Siracusa sau khi được hiệu chỉnh ở hệ thống ECU vẫn chưa được công bố. Phiên bản gốc của Ferrari 458 Spider được trang bị động cơ V8, dung tích 4,5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 319 km/giờ.

Trần Hoàng 
(Theo Autoevolution)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.