Tận dụng đường đua mới, Kawasaki ‘tấn công’ Long An

05/08/2016 05:30 GMT+7

Sau khi đồng loạt tấn công thị trường phía Nam bằng 3 hệ thống đại lý chính hãng, Kawasaki đã chính thức tham chiến thị trường “ven” TP.HCM bằng đại lý mới.

Sau khi đồng loạt tấn công thị trường phía Nam bằng 3 hệ thống đại lý chính hãng, Kawasaki đã chính thức tham chiến thị trường “ven” TP.HCM bằng đại lý mới.

Chính thức ra nhập thị trường Việt từ tháng 5 năm ngoái, Kawasaki gây bất ngờ khi đồng loạt khai trương 3 showroom chính hãng bao gồm Quang Phương, MaxMoto Saigon và Motorrock. Dù cùng phân phối chính hãng nhưng 3 đại lý này lại hoạt động độc lập nên sẽ có khác biệt trong các gói ưu đãi để cạnh tranh dù hệ thống kỹ thuật viên, trang thiết bị lẫn dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng vẫn tương đương nhau.

Kawasaki chính thức gia nhập thị trường Việt Nam mùa hè năm ngoái

Mới đây, Kawasaki đã có thêm showroom mới do Quang Phương đầu tư tại Long An. Đây là vị trí đắc địa khi nằm giao giữa miền Đông và Tây Nam Bộ đồng thời là cửa ngõ từ TP.HCM đi miền Tây. Vị trí này thêm “giá trị” khi nó chỉ cách đường đua HappyLand mới khoảng 1 km. Long An cũng là khu vực có kinh tế đang phát triển nhanh, nhu cầu chơi xe phân khối lớn cao.

Kawasaki Quang Phương nằm ở vị trí cửa ngõ từ TP.HCM đi miền Tây

Hiện tại, ở Việt Nam Kawasaki đang phân phối khá nhiều dòng xe phân khối lớn trong đó phải kể đến chiếc Z1000/Z300, Ninja 300 ABS/ZX-10R hay Ninja H2. Ngoài ra, vẫn có một số mẫu xe thể thao đường trường đắt đỏ như Z1000 SX, Versys 1000, ER-6N, Vulcan S…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.