‘Tậu’ xe Audi, trải nghiệm đường đua Dubai Autodrome

14/07/2014 15:05 GMT+7

Đó là cơ hội đến từ chương trình mới nhất dành cho tất cả khách hàng đặt xe Audi trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 15.9.

Đó là cơ hội đến từ chương trình mới nhất dành cho tất cả khách hàng đặt xe Audi trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 15.9.

Theo đó, những vị khách Việt “tậu” các mẫu xe Audi trong thời gian kể trên sẽ được hãng xe Đức mời tham dự chương trình lái các mẫu xe thể thao Audi, đặc biệt là siêu xe R8 tại trường đua Dubai Autodrome nổi tiếng, đồng thời tham quan showroom Audi lớn nhất thế giới đặt tại Dubai.

 
Audi duy trì khá tốt hoạt động trải nghiệm xe tại các đường đua danh tiếng trên thế giới - Ảnh: Audi

Đây được xem là động thái kích cầu đúng thời điểm của thương hiệu xe sang đến từ nước Đức, khi thị trường chuẩn bị bước vào tháng “ngâu”, quãng thời gian được xem là đìu hiu nhất của thị trường xe Việt trong năm. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng Audi đang duy trì khá tốt hoạt động trải nghiệm xe tại các đường đua danh tiếng trên thế giới dành cho khách hàng như: Malaysia năm 2011, Đài Loan năm 2012, Ấn Độ năm 2013, nhất là trong bối cảnh Việt Nam chưa có trường đua chuyên nghiệp.

 
Dubai Autodrome, một trong những trường đua nổi tiếng trên thế giới - Ảnh: Audi

Các khách hàng tham gia sẽ trải qua các khóa hướng dẫn đều được thực hiện bởi những chuyên gia ở trường đua Dubai Autodrome. Ngoài ra, đội ngũ dịch vụ Audi sẽ đảm bảo toàn bộ xe được sử dụng trong chương trình sẽ trong tình trạng tối ưu nhất. Sau khi thành thạo các khúc cua trên trường đua, khách hàng sẽ tiếp tục các vòng chạy tăng tốc với Audi TT. Đặc biệt còn được ngồi sau tay lái, vận dụng tất cả những lý thuyết, kỹ năng được huấn luyện để thuần hóa chiếc siêu xe Audi R8 V10.   

Chương trình “tậu” xe Audi, trải nghiệm đường đua Autodrome sẽ áp dụng cho các khách hàng đặt xe Audi tại Audi Hồ Chí Minh và Audi Hà Nội trong thời gian từ 15.7 đến 15.9.

Trần Hoàng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.