Tay đua 3 lần vô địch MotoGP tới Việt Nam

09/02/2017 07:08 GMT+7

Tay đua từng 3 lần vô định giải đua MotoGP World Champion danh giá, Jorge Lorenzo vừa ghé thăm Việt Nam giao lưu với người hâm mộ.

Tay đua từng 3 lần vô định giải đua MotoGP World Champion danh giá, Jorge Lorenzo vừa ghé thăm Việt Nam giao lưu với người hâm mộ.

>> Hàng hiếm Aprilia RSV4 RF 2016 xuất đầu lộ diện tại Việt Nam
>> Diện kiến ‘ngựa đua’ Suzuki GSX-RR 2016 tại Việt Nam
>> Triển lãm mô tô, xe máy đầu tiên tại VN: Toàn phân khối lớn

Vừa qua, trong một sự kiện diễn ra ở TP.HCM, tay đua từng 3 lần vô định giải đua MotoGP World Champion danh giá mang áo hiệu số 99 - Jorge Lorenzo đã ghé thăm Việt Nam giao lưu cùng các fan hâm mộ xe phân khối lớn, fans hâm mộ Ducati cũng như giải đua MotoGP. Đây là tay đua trẻ sinh năm 1987 tại Palma de Mallorca, Tây Ban Nha trong một gia đình có truyền thống về đua xe. Anh đã sớm bộc lộ tài năng và đại diện Tây Ban Nha tham gia các cuộc thi quốc tế từ khi mới 15 tuổi.

Tay đua từng 3 lần vô địch MotoGP tới Việt Nam (áo đỏ đội mũ đứng giữa)

Lorenzo là tân binh mới nhất hứa hẹn giúp Ducati Team gặt hái nhiều thành công trong mùa giải năm nay tại MotoGP. Vừa qua, anh đã hoàn thành đợt thử nghiệm đầu tiên ngay trong những ngày đầu năm mới với chiếc xe đua Ducati Desmosedici GP tại trường đua Sepang. Anh cho biết hiện đang rất háo hức chờ đợi để được song hành cùng Ducati Desmosedici GP. Theo Lorenzo, đây có lẽ sẽ là chiếc xe đua mạnh mẽ nhất trong mùa MotoGP năm nay.

Lorenzo rất háo hức để song hành cùng đội đua Ducati trong mùa giải năm nay

Tại Việt Nam, ngoài giao lưu, gặp mặt fan hâm mộ Jorge Lorenzo còn chia sẻ về những thắc mắc xung quanh giải đua MotoGP cũng như lý do gia nhập Ducati Team hay những trải nghiệm về các dòng xe Ducati mà anh này từng lái thử. Sự kiện cũng có buổi đấu giá nhỏ những vật dụng của Lorenzo như mũ và gang tay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.