Techrules TREV: Siêu xe Trung Quốc mạnh hơn cả Lamborghini, Ferrari

07/03/2016 05:09 GMT+7

Đến từ Techrules, công ty mới khởi ngiệp tại Trung Quốc nhưng TREV lại sở hữu sức mạnh đầy bất ngờ với công suất 1.030 mã lực, mô men xoắn 8.600 Nm.

Đến từ Techrules, công ty mới khởi ngiệp tại Trung Quốc nhưng TREV lại sở hữu sức mạnh đầy bất ngờ với công suất 1.030 mã lực, mô men xoắn 8.600 Nm.

Techrules là công ty mới khởi nghiệp trong lĩnh vực phát triển xe hơi công nghệ cao vừa gây bất ngờ tại triển lãm Geneva 2016 khi trình diễn siêu xe hybrid với sứ mạnh vượt trội hơn cả nhiều mẫu xe thông thường đến từ Lamborghini hay Ferrari. Thậm chí, nó mạnh ngang siêu xe Bugatti Veyron bản tiêu chuẩn trước đây.

Techrules TREV có thiết kế thể thao, khí động học

Để đạt sức mạnh trên, Techrules đã trang bị tới 6 mô tơ điện cho TREV với 2 mô tơ cho bánh trước và 4 chiếc còn lại dồn lực ở bánh sau. Hãng xe Trung Quốc tiết lộ 6 động cơ kết hợp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho phép xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 2,5 giây, tốc độ tối đa 350 km/giờ. Nếu đây là sự thật thì TREV có khả năng bứt tốc không thua siêu xe Bugatti Chiron 1.500 mã lực mới ra mắt.

Theo như giới thiệu của Techrules thì điểm nhấn của TREV không nằm ở sức mạnh mà tập trung vào công nghệ Turbine Recharging Eletric Vehicle (TREV) hiểu nôm na là sạc tua bin cho xe điện. TREV hứa hẹn mang tới phạm vi hoạt động rộng hơn cho xe điện nhờ vào cụm tua bin nhỏ sạc điện cho hệ thống pin lithium oxit mangan công suất 20 kWh. Cũng theo tiết lộ của Techrules, TREV có thể hoạt động trong 2.000 km mỗi lần nạp nhiên liệu với mức tiêu hao 0,18 lít/100 km.

Nội thất trên Techrules TREV khá đơn giản nhưng cũng khá độc lạ

Tại Geneva, Techrules trình diễn cả hai biến thể của TREV mang tên AT96 và GT96 khác nhau ở nhiên liệu lỏng và khí gas trong việc nuôi tua bin. Cả hai cùng sở hữu thiết kế hầm hố, khí động học với cánh gió lớn, đầu xe nhọn. Thiết kế của xe khá cá tính nhưng vẫn khiến người ta liên tưởng tới phong cách của McLaren ở phía trước và Lamborghini ở phía sau.

Hiện giá bán cũng như thời điểm bán ra của TREV AT96 và GT96 vẫn chưa được Techrules tiết lộ nhưng hãng này khẳng định sẽ sản xuất số lượng hạn chế cũng như tập trung vào xe du lịch trong tương lai.
Ảnh chi tiết Techrules TREV tại Geneva Motor Show 2016:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.