Tesla Model S phiên bản độ Limousine đầu tiên thế giới

01/01/2018 08:00 GMT+7

Một chiếc xe điện Tesla Model S được độ lại kiểu Limousine sang trọng đầu tiên trên thế giới và đang được bán đấu giá trên mạng.

Đây là chiếc Tesla Model S bản Limousine đầu tiên trên thế giới, theo người bán nó chỉ lăn bánh khoảng 241 km (150 dặm) và còn rất mới. Nhà độ xe Big Limos đã độ chiếc xe này từ khung gầm của chiếc Model S 85 nhưng vẫn giữ nguyên động cơ 85kw. Tuy nhiên, chiếc xe này được độ chưa hoàn thiện, vẫn còn nhiều chi tiết cần được độ tiếp khi xác định được chủ nhân mới của nó. Giá đấu thầu hiện tại có mức giá 65.100 USD tương đương khoảng 1,4 tỉ đồng.
Chiếc xe bị mất bảo hành từ Tesla khi độ sang kiểu Limousine

Ngoài một số chi tiết nhỏ còn thiếu ở phần ngoại thất nhưng trông tổng thể chiếc Tesla đang trong tình trạng rất tốt. Nhà độ xe Big Limos cũng là một đơn vị có uy tín nên người mua chiếc xe này sẽ không phải lo lắng nhiều về chất lượng của chiếc xe độ.
Bản độ dựa trên chiếc Tesla Model S 85 có công suất 380 mã lực (208 kW) và có phạm vi di chuyển 253 dặm (407 km). Tesla Model S nguyên bản có trọng lượng 2,085 tấn (4,597 pounds) nhưng không rõ trọng lượng của việc chuyển đổi thành xe limousine sẽ ảnh hưởng đến phạm vi hoạt động và hiệu suất của xe như thế nào.
Chiếc Tesla được độ Limousine đang được bán đấu giá

Ngoài ra, người bán không cung cấp bất kỳ hình ảnh nội thất nào. Sau khi chuyển đổi thành xe limosine, xe đã bị mất bảo hành và những sự hỗ trợ từ hãng Tesla.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.