Tết Tân Sửu sum vầy cùng Toyota Wigo

19/01/2021 10:00 GMT+7

Chiếc xe đô thị nhỏ gọn nhưng sở hữu khoang nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi là cầu nối đưa các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

2020 là một năm đầy sóng gió không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Kinh tế đi xuống, nhiều hoạt động phải đình trệ, du lịch gần như đóng băng... do ảnh hưởng lớn từ đại dịch. Mãi đến cuối năm, tình hình dịch bệnh tại Việt Nam được kiểm soát tốt, kinh tế dần hồi phục, người dân bắt đầu quay trở về với nhịp sinh hoạt trước đây, song vẫn còn những hạn chế nhất định.
Thời gian dãn cách xã hội kéo dài khiến con người ta coi trọng các giá trị gia đình hơn. Thay vì đặt những chuyến bay xa như mọi năm, nhiều người trẻ có xu hướng trở về quê hương sum vầy. Có những gia đình chọn đi du lịch gần cùng người thân và bạn bè để thêm gắn kết. Họ chọn mua xe riêng để có những phút giây riêng tư, cũng như để chủ động về phương tiện, đặc biệt trong giai đoạn nhạy cảm khi dịch bệnh còn là mối nguy hiểm tiềm tàng.
Nhu cầu mua xe dịp cuối năm để đón tết bởi vậy ngày càng tăng lên. Các gia đình trẻ lần đầu mua ô tô có xu hướng chọn các dòng xe nhỏ hạng A. Ưu điểm của dòng này là nhỏ gọn, dễ làm quen, linh hoạt trong phố, tiết kiệm nhiên liệu và có mức giá phải chăng. Tại Việt Nam, xe Nhật, nhất là xe mang thương hiệu Toyota, thường trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu đối với những người mới mua xe. Tháng 12 cũng ghi nhận doanh số bán hàng cao nhất trong năm của Toyota mới với hơn 11.500 xe tới tay khách hàng, nâng tổng doanh số xe cả năm lên 72.126 xe. Trong đó mẫu xe hạng A của Toyota với nhiều tín hiệu tích cực đạt 437 xe, tăng gần 2 lần so với tháng trước đó.
Bản nâng cấp mới nhất của Toyota Wigo tại Việt Nam đã bổ sung những tiện nghi cần thiết nhất đối với nhu cầu sử dụng gia đình hằng ngày, như chìa khóa thông minh, hệ thống khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu chỉnh điện... Điều hòa dễ thao tác hơn với nút bấm và màn hình LCD hiển thị thông tin. Màn hình kích thước 7 inch cảm ứng, hỗ trợ kết nối Bluetooth/AUX/USB và điều khiển giọng nói. Ngoài ra, bản mới của Wigo còn có thêm camera lùi hiển thị lên màn hình trung tâm.
Sở hữu kích thước nhỏ nhưng Wigo lại có nội thất rộng rãi nhờ thiết kế tối ưu. Khoảng để chân và khoảng trần xe lớn. Ghế mỏng nhưng vẫn êm ái. Cốp rộng, hàng ghế sau có thể gập hoàn toàn cũng là một điểm mạnh của mẫu xe nhỏ này khi có thể chở được rất nhiều hành lý phía sau.
“Tết năm nào cũng vậy, gia đình tôi phải chuẩn bị hành trang và xin nghỉ phép từ rất sớm để bắt xe khách về quê. Nếu đi gần tết sẽ khó đặt xe và nếu được thì xe rất đông và chật chội. Nhưng năm nay đã khác. Có Toyota Wigo, chúng tôi không cần phải suy nghĩ về điều đó nữa. Người bạn đồng hành mới rất rộng rãi. Hai vợ chồng chúng tôi và hai đứa nhỏ ngồi cực kỳ thoải mái bên trong. Cốp xe rộng, có thể để được toàn bộ hành lý của cả gia đình trong 5 ngày tết và cả những gói quà tết cho ông bà và người thân”, chị Thu Hoài, 28 tuổi, nhân viên văn phòng sinh sống ở Hà Nội, cho biết.
Chị Thu Hoài chia sẻ thêm: “Tết năm nay cả nhà về quê Nam Định cách hơn 100 km. Có chiếc Wigo mới, tôi cảm thấy mọi thứ đều trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Ngồi xe riêng rất dễ chịu trên suốt chặng đường dài. Mấy đứa nhỏ không bị say. Màn hình DVD cảm ứng, kết nối Bluetooth nghe nhạc, điều hòa làm lạnh sâu... với tôi thì chẳng thiếu gì trên chiếc Wigo này cả”.
Chuyến đi trở nên trọn vẹn hơn khi không bị gián đoạn bởi những lần phải tiếp nhiên liệu. Động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít của Wigo cho công suất tối đa 86 mã lực và mô-men xoắn 107 Nm. Cỗ máy này kết hợp hộp số tự động 4 cấp chỉ tiêu hao 4,36 lít xăng/100 km đường ngoài đô thị và 5,3 lít/100 km trong điều kiện hỗn hợp. Phiên bản số sàn còn tiết kiệm hơn nữa. Bình xăng 33 lít giúp chiếc xe có thể chạy liên tục tới 750 km mới cần đổ thêm.
Thiết kế trẻ trung, vận hành bền bỉ, tiết kiệm, nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc cùng những nâng cấp tiện nghi vượt trội trên phiên bản mới, Toyota Wigo là lựa chọn đáng lưu tâm cho các gia đình trẻ, đặc biệt với những ai lần đầu mua ô tô. Hơn nữa, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ của Toyota còn sở hữu mức giá phải chăng, phù hợp với số đông. Wigo được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với hai phiên bản số sàn và số tự động, giá lần lượt là 352 triệu và 384 triệu đồng. Hướng tới người trẻ, Wigo có những tùy chọn màu sơn cá tính như đỏ, cam, vàng, đến những màu nhã nhặn như trắng, đen, xám và bạc.
Thông tin chi tiết về sản phẩm độc giả xem thêm tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.