THACO triệu hồi 300 xe Mazda3 phiên bản Premium bị lỗi hệ thống hỗ trợ phanh SBS

0
Gần 5 tháng kể từ khi bắt đầu phân phối tại Việt Nam, Mazda3 2020 phiên bản Premium vừa được Thaco ra thông báo triệu hồi do lỗi hệ thống phanh SBS.
Theo thông tin vừa được Công ty Trường Hải (THACO) doanh nghiệp sản xuất và phân phối tại Việt Nam (Mazda Việt Nam) công bố, đơn vị này đang triển khai việc triệu hồi 300 xe All-New Mazda3 để cập nhật lại phần mềm điều khiển hệ thống hỗ trợ phanh - Smart Braking System (SBS).
Những xe All New Mazda3 2020 nằm trong diện triệu hồi lần này là hai phiên bản Premium với hai biến thể sedan và Sport (còn gọi là hatchback), được THACO xác định sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 14.10.2019 đến ngày 20.2.2020. Cụ thể:
THACO triệu hồi 300 xe Mazda3 phiên bản Premium bị lỗi hệ thống hỗ trợ phanh SBS  - ảnh 1
Sau khi khảo sát điều kiện giao thông thực tế, phân tích các báo cáo kỹ thuật, Tập đoàn Mazda kết luận nguyên nhân của vấn đề là do phần mềm điều khiển hệ thống hỗ trợ phanh SBS chưa phù hợp với điều kiện giao thông, có thể khiến hệ thống hiểu nhầm rằng xe đang ở gần với vật cản hoặc các xe khác, tự kích hoạt phanh kèm với âm thanh cảnh báo và thông báo trên màn hình của bảng điều khiển. Để khắc phục vấn đề trên, Tập đoàn Mazda đã nâng cấp phần mềm điều khiển hệ thống hỗ trợ phanh SBS.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và thể hiện sự tri ân tới quý khách hàng, từ ngày 12.3 - 30.4.2020, Mazda Việt Nam sẽ triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12.3.2020.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm