THACO tung Kia Seltos 2020, giá từ 589 triệu đồng

Quang Thái
Quang Thái
22/07/2020 10:32 GMT+7

Mẫu crossover Kia Seltos 2020 được THACO ráp ráp trong nước và tung ra thị trường Việt Nam 4 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ đi kèm giá bán từ 589 triệu đồng.

Kia Seltos 1 trong 3 mẫu xe SUV thuộc thế hệ mới của Kia sử dụng cấu trúc nền tảng chung với Hyundai Kona nhưng Seltos tạo dấu ấn riêng và rõ nét nhờ thiết kế khác biệt so với đối thủ đồng hương. Nếu đặt trong dàn xe crossover mới của Kia Motors, Seltos được định vị trên Soul và dưới Sportage. ADN chung rõ ràng và cũng là duy nhất giữa các dòng xe này là bộ lưới tản nhiệt với phong cách thiết kế dạng “mũi hổ” đặc trưng của hãng xe Kia.
Ngoại hình Kia Seltos có thiết kế năng động và hiện đại, trang bị tính năng, tiện ích hướng tới người dùng. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt đặc trưng nối liền với dãy đèn LED đi cùng kết cấu đa tầng cùng họa tiết điêu khắc hoa văn. Thân xe sở hữu những đường nét thể thao, đậm chất SUV được tạo bởi các đường gân dập nổi kết hợp cùng đường viền mạ crôm và ốp vòm bên hông xe. Xe trang bị mâm kích thước 17 inch.

Ngoại hình Kia Seltos năng động và hiện đại

Phía sau xe có thiết kế hình khối tạo nên sự vững chãi và cứng cáp với ống xả kép mạ crôm, dải đèn LED với hiệu ứng ánh sáng theo phương ngang, liền mạch tôn lên vẻ đẹp hiện đại và năng động cho Kia Seltos.
Khoang nội thất Kia Seltos sở hữu nhiều trang bị hiện đại như màn hình giải trí 10.25 inch tích hợp các tính năng hiện đại với độ phân giải cao full HD, kết nối Android Auto/Apple Car Play, đèn viền nội thất Sound Mood Lighting, màn hình HUD 8 inch, hệ thống âm thanh 8 loa Bose, ghế bọc da pha nỉ, hàng ghế sau có thể điều chỉnh góc ngả lưng từ 26 - 32 độ so với phương thẳng đứng.

Thiết kế hình khối phía sau Kia Seltos tạo nên sự vững chãi và cứng cáp

Kia Seltos trang bị động cơ Turbo thế hệ mới với công nghệ tăng áp kết hợp hộp số 7 cấp ly hợp kép (DCT) cho công suất 138 mã lực và mô men xoắn 242 Nm. Xe có 3 chế độ lái Eco, Normal, Sport.
Các trang bị an toàn đáng chú ý trên Kia Seltos bao gồm: 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESP), kiểm soát thân xe (VMS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Nội thất Kia Seltos trang bị tiện nghi hiện đại

Kia Seltos 2020 có 4 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ, bao gồm phiên bản Deluxe 1.4 Turbo có giá 589 triệu đồng, Luxury 1.4 Turbo giá 649 triệu đồng, Premium 1.4 Turbo giá 719 triệu đồng và Premium 1.6 giá 699 triệu đồng. Xe bán ra thị trường từ 22.7 và giao đến tay khách hàng vào đầu tháng 9 tới.
Tại thị trường Việt Nam, Kia Seltos 2020 được Thaco - Kia định vị và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Ford EcoSport, Hyundai Kona, Honda HR-V và Toyota Corolla Cross. Với sự góp mặt của Kia Seltos, phân khúc xe SUV đô thị sẽ có nhiều biến động với sự cạnh tranh khốc liệt của các mẫu xe cũ và mới tham chiến thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.