Thanh niên bỏ bà ngoại 76 tuổi trong xe 16 giờ đi đánh bạc

08/06/2019 10:51 GMT+7

Một thanh niên đến từ Milwaukee, Wisconsin, Mỹ được cư dân mạng phong cho danh hiệu người cháu tồi tệ nhất năm khi để bà ngoại trong ô tô lạnh buốt đến 16 giờ liền.

Sự cố diễn ra tại Mỹ, Wesley Brown, 26 tuổi đã phạm một sai lầm lớn khi cố tình bỏ quên bà ngoại trong xe ô tô ngoài bãi đỗ tại sòng bạc. Sự việc chỉ bị phát hiện khi đội ngũ an ninh tại sòng bạc Potawatomi đang tuần tra bãi đậu xe và họ thấy một chiếc xe như thể có ai đó ở bên trong. Khi đến gần, họ nghe thấy ai đó đang la hét kêu cứu. Đội bảo vệ bắt buộc phải phá cửa xe và bị sốc khi thấy một bà lão đang ngồi ở hàng ghế sau được thắt dây an toàn rất chặt trong khi nhiệt độ trong xe lạnh buốt. 
“Dây đai an toàn thắt chặt đến nỗi dính vào da của của bà ấy. Cảnh sát đã phải dùng dao để cắt nó ra. Bà ấy bị mắc chứng bệnh mất trí nhớ của người già và vẫn đang mặc một chiếc tã bẩn.” Nhân chứng cho biết.
Cảnh sát được huy động để giải quyết vụ việc
Các nhân viên an ninh đã nhắn tin cho Brown và yêu cầu anh ta rời khỏi sòng bài. Hắn thản nhiên thừa nhận đã cố tình bỏ bà ngoại nay đã 76 tuổi của mình ở trong xe để vào trong đánh bạc. Anh ta nghĩ rằng có lẽ vẫn còn vài cái kẹo ở hàng ghế sau. Trong 16 tiếng bỏ lại bà ngoại, Brown đã quay lại kiểm tra bà lão một lần nhưng không hề mang theo thức ăn hay nước uống.
Trong khi đó, vào thời điểm diễn ra vụ việc nhiệt trong xe đang ở mức 2,7 độ C. Công tố viên buộc tội Brown về tội cố tình lạm dụng, giam cầm và gây nguy hiểm cho người khác. Anh ta sẽ trở lại tòa án và thụ án vào tháng 7 tới. Hiện tại không có thông tin gì về tình trạng hiện tại của bà lão.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.