‘Thập tử nhất sinh’, Schumacher vẫn là đại sứ thương hiệu Mercedes

15/08/2014 06:45 GMT+7

Mercedes-Benz mới đây đã cam kết sẽ tiếp tục gắn bó cùng huyền thoại F1 Michael Schumacher dù tay đua người Đức vẫn đang lâm vào cảnh “thập tử nhất sinh”.

Mercedes-Benz mới đây đã cam kết sẽ tiếp tục gắn bó cùng huyền thoại F1 Michael Schumacher dù tay đua người Đức vẫn đang lâm vào cảnh “thập tử nhất sinh”.

>> Xe đua F1, chuyên cơ của Schumacher lần lượt được rao bán

Tháng 6 vừa qua, khi Schumacher vẫn đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện, một trong những nhà tài trợ hàng đầu của Đức là hãng nước giải khát đóng chai Rosbacher đã quyết định chấm dứt hợp đồng quảng cáo với cựu tay đua của Ferrari và Mercedes AMG.

 
Michael Schumacher tại triển lãm ô tô Geneva năm 2010

Tuy nhiên, chủ tịch tập đoàn Daimler – tiến sĩ Dieter Zetsche phát biểu rằng Mercedes-Benz sẽ không chấm dứt hợp đồng với đại sứ thương hiệu Michael Schumacher dù huyền thoại F1 với 7 lần vô địch thế giới vẫn đang trong quá trình hồi phục kéo dài tại Thụy Sĩ. Chủ tịch tập đoàn Daimler đã chia sẻ với tờ Bild am Sonntag rằng “Chúng tôi rất vui khi tình trạng của Schumacher đã trở nên khả quan hơn và mong rằng đà phục hồi sẽ tiếp diễn”.

 
Dù vẫn chưa hồi phục sau tai nạn nhưng Schumacher vẫn là đại sứ thương hiệu của Mercedes-Benz

Khi được hỏi về vấn đề hợp tác với Schumacher, ông Dieter Zetsche trả lời “Chúng tôi không hề nghĩ rằng sẽ có bất cứ thay đổi nào trong hợp đồng hợp tác cả.”

Ông cũng chia sẻ rằng bản thân ông chưa đến thăm Michael Schumacher tại bệnh viện vì ông dành sự tôn trọng cao nhất cho sự riêng tư của gia đình Schumacher.

Thiên Kim
Ảnh: Daimler

>> ‘Gã cơ bắp’ Mercedes-Benz G 300 CDI Professional về Việt Nam
>> Thêm tiện nghi, Mercedes-Benz S500L có giá mới 4,7 tỉ đồng 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.