VinFast Lux A 2.0 hạ gầm, dán tem 'độc quyền' tại TP.HCM

Gia Linh
Gia Linh
24/05/2020 15:09 GMT+7

Một chiếc VinFast Lux A 2.0 được chủ xe mạnh tay hạ gầm để đổi lấy cảm giác lái, ngoài ra còn dán thêm bộ tem có họa tiết được mua bản quyền.

Ngày càng có nhiều người lựa chọn xe VinFast Lux A 2.0 tại Việt Nam, đa số là khách hàng trẻ. Do vậy đây cũng là dòng xe được cá nhân hóa nhiều hơn mẫu xe anh em VinFast Lux SA 2.0 có kiểu dáng SUV phục vụ chủ yếu cho gia đình.
VIDEO: Người dùng đánh giá ưu, nhược điểm VinFast Lux A2.0
Chiếc VinFast Lux A 2.0 trong bài viết này được chủ xe thay lò xo hạ hầm từ 160 mm xuống còn 100 mm. Việc hạ gầm sẽ giúp xe ổn định hơn khi vào cua, tạo cảm giác lái an toàn và ổn định, phấn khích hơn cho người lái. Bù lại, khi di chuyển trên các địa hình khó hay phải leo lề, người lái sẽ phải cẩn thận hơn.

Gầm xe thấp hơn sẽ khiến chủ xe phải lái cẩn thận hơn trên địa hình khó

Ngoại hình xe được lột xác với bộ tem sặc sỡ phối 5 màu đen, cam, vàng, đỏ và trắng. Chiếc xe trông thu hút và nổi bật hơn đáng kể khi đi trên phố. Bộ tem này mua bản quyền từ nước ngoài và được thợ Việt thiết kế lại theo ý chủ nhân. 
Trên nắp ca-pô là hình ảnh bản đồ Việt Nam bao gồm cả quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa, cùng tên những thương hiệu gắn bó với chủ nhân chiếc xe này. Chỉ riêng bộ tem này đã tiêu tốn khoảng 18 triệu đồng.

Chiếc VinFast Lux A 2.0 được dán lại bộ tem trị giá 18 triệu đồng

Ngoài ra, chiếc VinFast Lux A 2.0 này còn được gắn thêm bộ Racechip tăng công suất và độ nhạy chân ga có giá khoảng 23 triệu đồng. Đây là phiên bản tiêu chuẩn của VinFast Lux A 2.0 nên công suất cực đại chỉ đạt 174 mã lực thay vì 228 mã lực như bản cao cấp.
Bên cạnh những thay đổi đáng chú ý trên chiếc sedan vẫn giữ thiết kế nguyên bản. Mâm xe "zin" được sơn đen trông thể thao và cứng cáp hơn, kẹp phanh cũng được sơn đỏ tạo điểm tương phản. Hệ thống ống xả Evolution Racewerks cho âm thanh uy lực hơn.

Chiếc VinFast Lux A 2.0 này còn được chủ xe độ thêm công suất cũng như ống xả hàng hiệu

Phiên bản tiêu chuẩn của VinFast Lux A 2.0 hiện có giá chưa tới 900 triệu đồng, nếu chịu khó lùng mua các voucher giảm giác của Vingroup, người mua có thể tiết kiệm thêm hàng chục triệu đồng nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.