Thêm 77 triệu đồng, người mua VinFast Fadil nhận được gì?

Việt Đức
Việt Đức
26/06/2019 09:17 GMT+7

Bên cạnh những trang bị sẵn có, người mua VinFast Fadil có thêm lựa chọn trang bị khá đa dạng trong đó nếu mua trọn gói “full option” 77 triệu đồng sẽ nhận thêm kha khá tiện nghi.

Fadil chiếc 4 bánh đầu tiên đến từ thương hiệu xe Việt VinFast đã chính thức bán ra thị trường. Mặc dù nằm ở phân khúc giá rẻ nhất nhưng khá lạ khi VinFast lại mang đến gói tùy chọn trang bị đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn thay vì ra mắt nhiều phiên bản khác nhau như đối thủ. Trong đó, khách hàng có thể thêm 77 triệu đồng để mua trọng gói trang bị kể trên tương đương với bản cao cấp nhất của Fadil.

Cụ thể, với gói trang bị ngoại thất nâng cấp, khách hàng có thể bỏ ra 8,8 triệu đồng để sở hữu đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED + đèn hậu viền LED. Mâm hợp kim 2 màu kích thước 15 inch có giá 2,2 triệu đồng và 1,1 triệu đồng nếu muốn sơn đen trụ B ấn tượng hơn. Bên trong nội thất, khách hàng có thể bỏ ra 7,7 triệu đồng để sở hữu cụm vô lăng mới bọc da, tích hợp phím điều khiển âm thanh và đàm thoại rảnh tay. Với 8,8 triệu đồng có thêm điều hòa tự động tích hợp cảm biến độ ẩm.

Khách hàng mua Fadil khá thoải mái trong việc lựa chọn trang bị gắn thêm

Trang bị giải trí là tùy chọn đắt đỏ nhất trên Fadil bởi VinFast với 1 gói trọn bộ bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ CarPlay, Android Auto với 2 cổng USB cùng camera lùi. Khách hàng không thể lựa chọn riêng giữa màn hình giải trí, cổng USB và camera lùi vì VinFast chỉ cung cấp 1 gói duy nhất trị giá 19,8 triệu đồng cho tùy chọn này.

tin liên quan

Khách Việt mua VinFast Fadil nói gì?
Thoải mái, hài lòng là tâm trạng chung của nhiều chủ xe đặt trước VinFast Fadil khi nhận chìa khóa chiếc 4 bánh đầu tiên mang logo của một thương hiệu Việt.

Ngoài ra, trong gói tùy chọn 77 triệu còn có 17,6 triệu đồng cho 6 túi khí thay vì 2 túi khí như bản tiêu chuẩn. 3,3 triệu đồng cho tính năng tự động khóa cửa khi di chuyển, bộ cảm biến đỗ xe trị giá 4,4 triệu đồng hay 3,3 triệu đồng cho cảm biến chống trộm. Như vậy, khách hàng mua xe có thể chi 77 triệu đồng để sở hữu toàn bộ trang bị kể trên hoặc mua từng tùy chọn theo nhu cầu.

Những trang bị trong gói tùy chọn nâng cao của VinFast dành cho Fadil chủ yếu là các tính năng dễ dàng được nâng cấp, không khó để tìm kiếm tại các dịch vụ tư nhân bên ngoài. Những trang bị mang tính cố định như hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc… đều đã được tích hợp trên bản tiêu chuẩn.

VinFast tập trung nhiều hơn vào vận hành thay vì tiện nghi trên bản tiêu chuẩn

Chính vì vậy, gói tùy chọn thêm chủ yếu dành cho khách hàng cần những tiện nghi từ chính hãng khi chưa hài lòng với bản tiêu chuẩn, đặc biệt là hệ thống thông tin giải trí tích hợp camera lùi. Giải pháp này mang đến đa dạng lựa chọn trang bị chính hãng hơn nhưng không thể đáp ứng cho các khách hàng nhiều tùy chọn hơn về giá bán như đối thủ bởi xe đã tích hợp sẵn những tính năng đắt đỏ trên 1 phiên bản duy nhất.

Với cách làm này, rõ ràng VinFast Fadil không nhắm đến khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu kinh doanh vận tải cần một chiếc xe với trang bị cơ bản để tiết kiệm chi phí. Hãng xe Việt Nam đặt mục tiêu chinh phục những khách hàng cá nhân không có nhiều chi phí nhưng muốn sở hữu một chiếc xe cứng cáp, an toàn và mạnh mẽ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.