Thêm bản nâng cấp, Mazda2 mới quyết tấn công phân khúc B

0
Mazda vừa trình làng thị trường Đông Nam Á phiên bản nâng cấp của mẫu xe hạng B bán chạy, Mazda2 2015.

Mazda vừa trình làng thị trường Đông Nam Á phiên bản nâng cấp của mẫu xe hạng B bán chạy, Mazda2 2015.

>> Mazda và thành quả 3 năm hợp tác với Thaco
>> Chi tiết Mazda3 thế hệ mới tại Việt Nam
>> Mazda đưa CX-3 ‘tham chiến’ vào phân khúc crossover cỡ nhỏ

Tại triển lãm ô tô Bangkok 2015, hãng xe Nhật đã giới thiệu bản nâng cấp cho năm 2015 của Mazda2. Giống như người tiền nhiệm, Mazda2 2015 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo quen thuộc mang đến ngoại hình thể thao, năng động hơn.

Thêm bản nâng cấp, Mazda2 mới quyết tấn công phân khúc B - ảnh 1
Mazda2 mới trình làng tại triển lãm ô tô Bangkok 2015 - Ảnh: Thái Nguyễn

Những trang bị tiêu chuẩn hấp dẫn trên Mazda2 mới bao gồm hệ thống khởi động bằng nút bấm i-Stop, hệ thống thu hồi động năng i-Loop. Ngoài ra, những trang bị an toàn hiện đại như ổn định thân xe điện tử, kiểm soát lực kéo, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ đổ đèo cũng được tích hợp trên Mazda2 2015. Hệ thống giải trí của xe bao gồm 4 loa với đầy đủ kết nối, phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị dàn âm thanh 6 loa cùng tính năng nhận dạng giọng nói, màn hình cảm ứng lớn ở trung tâm bảng điều khiển.

Thêm bản nâng cấp, Mazda2 mới quyết tấn công phân khúc B - ảnh 2
Khoang nội thất của Mazda2 - Ảnh: Paultan

Tại Thái Lan, Mazda2 có thêm phiên bản sedan bên cạnh hatchback. Xe sử dụng động cơ SkyActiv-G 1.3 lít cho công suất 93 mã lực tại 5.800 vòng/phút, mô men xoắn 123 Nm tại 4.000 vòng/phút. Khách hàng có thêm lựa chọn bản máy dầu SkyActiv-D 1.5 lít công suất 104 mã lực, mô men xoắn 250 Nm. Mazda2 chỉ sử dụng hộp số tự động 6 cấp trên tất cả các phiên bản động cơ.

Thêm bản nâng cấp, Mazda2 mới quyết tấn công phân khúc B - ảnh 3
Không gian trưng bày Mazda với sắc đỏ nổi bật tại triển lãm ô tô Bangkok 2015 - Ảnh: Thái Nguyễn

Theo công bố của Mazda, Mazda2 2015 có giá từ 675.000 bath, tương đương 450 triệu đồng. Với lần nâng cấp này, hãng xe Nhật đang kỳ vọng sẽ lấn át các đối thủ sừng sỏ cùng phân khúc như Honda City, Ford Fiesta…

Phong Trần

>> Mazda3 thế hệ mới có giá từ 749 triệu đồng tại Việt Nam
>> Mazda ‘thửa’ ý tưởng Miata từ Porsche?
>> Mazda MX-5 thế hệ mới bước ra thế giới

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Kia Rio 2021 sở hữu thiết kế "chững chạc" hơn trước

Kia Rio 2021 thay 'ruột' mới dù vỏ cũ

Dòng xe hatchback hạng B Kia Rio 2021 được hãng xe Hàn Quốc nâng cấp nhiều công nghệ bên trong dù ngoại hình không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản trước.
Giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda Ô tô

Giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda Ô tô

Năm 2020 ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Honda VN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị của thương hiệu Honda nói chung và đặc biệt là giá trị cốt lõi của thương hiệu Ô tô Honda nói riêng.