Thêm động cơ dầu, Kia New Sorento thêm nhiều cải tiến đáng giá

05/03/2014 12:35 GMT+7

New Sorento phiên bản nâng cấp 2014 với nhiều cải tiến từ ngoại đến nội thất, nhất là phiên bản động cơ dầu 2.2L được chào bán tại hệ thống đại lý của Thaco Kia trong tháng 3 này.

(Thế giới xe) New Sorento phiên bản nâng cấp 2014 với nhiều cải tiến từ ngoại đến nội thất, nhất là phiên bản động cơ dầu 2.2L được chào bán tại hệ thống đại lý của Thaco Kia trong tháng 3 này.

>> Thaco Kia giới thiệu phiên bản Carens S mới
>> Mua xe Kia nhận quà tặng Giáng Sinh và Năm mới
>> Kia Soul 2014 được bán với giá 14.700 USD

 New Sorento bản nâng cấp 2014 với nhiều cải tiến, nhất là phiên bản động cơ dầu 2.2L – Ảnh: Thaco
New Sorento bản nâng cấp 2014 với nhiều cải tiến, nhất là phiên bản động cơ dầu 2.2L – Ảnh: Thaco

Ngoại thất cách tân

Với nhiều cải tiến so với phiên bản trước, New Sorento có ngoại hình đậm chất thể thao và hiện đại hơn với cản trước lớn và cùng màu với thân xe tạo thành một khối thống nhất. Lưới tản nhiệt hình mặt hổ đặc trưng của KIA cũng được vuốt mảnh, sắc nét và mạ crôm xung quanh nên hài hòa hơn với cụm đèn trước gia tăng sự mạnh mẽ và khác biệt hơn cho mẫu xe này. Cụm đèn sương mù được bố trí theo phương thẳng đứng với góc chiếu tỏa rộng ra hai bên. Bộ mâm mới với hoa văn hình giọt nước xen kẽ hình thang ngược.

Nội thất rộng rãi, hiện đại

 Thêm động cơ dầu, Kia New Sorento nhiều cải tiến đáng giá 2
Ngoại hình đậm chất thể thao và hiện đại hơn với cản trước lớn và cùng màu với thân xe – Ảnh: Thaco

New Sorento có chiều cao thân xe 1.700mm, thấp hơn phiên bản trước 10mm giúp xe cứng cáp và vận hành ổn định hơn. Khu vực để chân ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 cũng được nới rộng thêm. Nội thất New Sorento được thiết kế lại với rất nhiều tiện nghi sang trọng, tất cả các chi tiết đều được bọc da, mạ crôm và giả gỗ khá tinh xảo.

Bảng táp lô hoàn toàn mới với bộ điều khiển trung tâm hiện đại cùng LCD 7-inch TFT và cần số được thiết kế thẳng đứng giúp người lái không chỉ thao tác dễ dàng mà còn truy cập nhanh mọi thông tin khi vận hành.

Ngoài ra, New Sorento được trang bị thêm nhiều tiện nghi khác như: cửa sổ trời panorama, bộ lọc không khí bằng ion, hệ thống điều hòa tự động với 2 vùng lạnh, ghế chỉnh điện 10 hướng, hệ thống nhớ vị trí ghế, vô lăng tích hợp điều chỉnh âm thanh, giải trí với DVD tích hợp định vị toàn cầu GPS và kết nối Bluetooth & Aux/USB/iPod…

Động cơ mạnh, tiêu hao nhiên liệu thấp

 Đèn hậu LED thiết kế mới – Ảnh: Thaco
Đèn hậu LED thiết kế mới – Ảnh: Thaco

Động cơ dầu 2.2LCRDi là điểm nổi bật nhất và được quan tâm nhất. Với động cơ dầu này, New Sorento có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 190 km/giờ, tự tin dẫn đầu phân khúc về mặt tiết kiệm nhiên liệu với 5,9 lít/100km ở số sàn và 6,7 lít/100km với số tự động.

Ngoài bản máy dầu, New Sorento vẫn duy trì bản máy xăng Thera II MPI 2,4 lít, công suất 174 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút đi cùng hộp số sàn và số tự động 6 cấp, New Sorento có khả năng sang số êm ái hơn các mẫu xe trong cùng phân khúc.

Hệ thống an toàn tối ưu

Nằm trong top 10 mẫu xe của năm tại Mỹ và châu Âu, hệ thống an toàn của New Sorento có nhiều cải tiến và rất tối ưu. Thân xe được thiết kế vững chắc với những tấm thép có độ cứng cao hơn 18% so với phiên bản trước với khả năng hấp thụ lực và phân tán lực tốt, giúp giảm hư hỏng tối đa khi va chạm.

Ngoài ra, New Sorento còn được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn như: Cân bằng điện tử ESP, hệ thống ga tự động, chống bó cứng phanh ABS, camera hiển thị trên màn hình DVD, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau và 6 túi khí (tăng 4 túi khí so với phiên bản trước)...

Với phong cách mạnh mẽ nhưng lịch lãm, nội thất sang trọng hiện đại, nhiều tính năng mới, đặc biệt là phần động cơ mới mạnh mẽ, ít tiêu hao nhiên liệu, khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng là những yếu tố sẽ giúp New Sorento tiếp tục khẳng định phong cách đỉnh cao của một mẫu xe đa dụng chuẩn nhất trong phân khúc SUV hiện nay. Ngay trong ngày đầu xuất hiện tại các showroom Thaco Kia, mẫu xe này đã thu hút khá đông khách hàng đến tham quan tìm hiểu.

Là đại diện mới của dòng xe thể thao đa dụng và là mẫu xe thứ 2 trong định vị “Công nghệ mới - Đẳng cấp mới” của KIA, New Sorento được Thaco Kia chính thức giới thiệu tại các Showroom Kia trong tháng 3 này. Với các ưu thế về kiểu dáng, tính năng, động cơ và giá, New Sorento được kỳ vọng sẽ giúp cho phân khúc SUV sôi động hơn. Hiện tại Thaco Kia chưa công bố giá bán các phiên bản của New Sorento 2014.

 Thêm động cơ dầu, Kia New Sorento nhiều cải tiến đáng giá 4
Chiều cao thân xe thấp hơn phiên bản trước 10mm giúp xe cứng cáp và vận hành ổn định hơn – Ảnh: Thaco

 Thêm động cơ dầu, Kia New Sorento nhiều cải tiến đáng giá 5
Đèn sương mù được thiết kế dạng thẳng đứng – Ảnh: Thaco

 Thêm động cơ dầu, Kia New Sorento nhiều cải tiến đáng giá 6
Cụm đèn pha thiết kế cách tân với bi-xenon – Ảnh: Thaco

 Thêm động cơ dầu, Kia New Sorento nhiều cải tiến đáng giá 7
Mâm xe mới với hoa văn hình giọt nước xen kẽ với hình thang ngược – Ảnh: Thaco

 Thêm động cơ dầu, Kia New Sorento nhiều cải tiến đáng giá 8
Phiên bản động cơ dầu có chữ cảnh báo trên nắp xăng – Ảnh: Thaco

 Thêm động cơ dầu, Kia New Sorento nhiều cải tiến đáng giá 9
Khoang nội thất rộng rãi và trang bị thêm nhiều tiện nghi – Ảnh: Thaco

 Thêm động cơ dầu, Kia New Sorento nhiều cải tiến đáng giá 10
Bảng táp lô mới với màn hình LCD TFT – Ảnh: Thaco

 Thêm động cơ dầu, Kia New Sorento nhiều cải tiến đáng giá 11
Cụm đồng hồ thiết kế mới – Ảnh: Thaco

 Thêm động cơ dầu, Kia New Sorento nhiều cải tiến đáng giá 12
Ghế chỉnh điện 10 hướng – Ảnh: Thaco

Trung Kiên

>> Kia Rio mới hơn với màn hình cảm ứng DVD
>> Kia Forte - Mẫu sedan hấp dẫn nhất hiện nay
>> Ưu đãi giá cho mẫu xe Kia Forte trong tháng 6
>> Thaco Kia giới thiệu New Picanto phiên bản SXAT và SXMT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.