Thêm tiện nghi, Mercedes-Benz S500L có giá mới 4,7 tỉ đồng

11/06/2014 12:05 GMT+7

Trang bị thêm nhiều tiện nghi mới cùng mức giá 4,699 tỉ đồng, bản cải tiến của Mercedes-Benz S500L gia nhập “Đội hình trong mơ” sẽ góp mặt tại Fascination 2014.

Trang bị thêm nhiều tiện nghi mới cùng mức giá 4,699 tỉ đồng, bản cải tiến của Mercedes-Benz S500L gia nhập “Đội hình trong mơ” sẽ góp mặt tại Fascination 2014.

 
Mercedes-Benz S500L sẽ gia nhập “Đội hình trong mơ” góp mặt tại Fascination 2014


Về kiểu dáng thiết kế không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước, nhưng chiếc S500L bản cải tiến được Mercedes-Benz tân trang đáng kể về nội thất cũng như tiện ích: hệ thống ghế thương gia mới, touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm, bộ thu sóng TV và màn hình SPLITVIEW cho hàng ghế trước, hệ thống âm thanh vòm Burmester high-end 3D và hệ thống camera 360 độ… Mức giá của S500L bản cải tiến này cao hơn 60 triệu đồng so với phiên bản trước được lắp ráp tại Việt Nam.

 
Thêm nhiều tiện nghi, S500L có giá mới 4,699 tỉ đồng


Hàng ghế thương gia phía sau được tích hợp đệm đỡ bắp chân và có thể ngả đến 43,5 độ giúp hành khách thoải mái hơn khi nghỉ ngơi thư giãn ngay trên S-Class. Đặc biệt, nếu đẩy ghế hành khách trước ra phía trước và gỡ tựa đầu thì ghế hành khách trước cùng ghế phía sau có thể tạo ra một chiếc giường êm ái.

 
Ghế phụ có thể gập thẳng xuống sàn trở thành chiếc giường


Bộ điều khiển cảm ứng chạm Touchpad hoàn toàn mới trên bệ điều khiển trung tâm cho phép người lái dễ dàng điều khiển các thông số của xe qua bề mặt cảm ứng đa điểm. Người lái có thể nhập chữ số hay ký tự trực tiếp lên touchpad. Trong khi đó, màn hình SPLITVIEW cho phép hiển thị 2 lớp hình ảnh chất lượng cao khác nhau ngay trên cùng 1 màn hình trung tâm. Hành khách phía trước có thể xem phim trong khi người lái vẫn theo dõi hệ thống định vị và dẫn đường GPS hay các thông số hoạt động của xe thông qua 2 góc nhìn khác nhau trên cùng một màn hình.

 
Nội thất trên S-Class sang trọng hơn phiên bản trước


Về chức năng giải trí, S500L bản cải tiến được lắp đặt thêm bộ thu sóng TV với khả năng phát sóng 25 kênh truyền hình tại Việt Nam, đi kèm với hệ thống âm thanh vòm Burmester® high-end 3D 24 loa, công suất 1.540 watt.


 Hàng ghế sau trang bị nhiều tiện nghi mới


Hệ thống camera lùi trên S 500 L được nâng cấp thành Camera 360 độ giúp người lái dễ dàng quan sát chướng ngại vật xung quanh xe với góc nhìn từ trên xuống. Các vật thể phía dưới bậc cửa cũng được hiển thị trên màn hình. Camera 360 độ là tính năng rất hữu ích cho người lái khi lưu thông trên những con phố chật hẹp hay di chuyển vào bãi đỗ xe.

 
Màn hình SPLITVIEW cho phép hiển thị 2 nội dung hình ảnh cùng một lúc tùy góc nhìn khác nhau


S500L bản cải tiến là một trong những mẫu xe đáng chú ý trong đội hình 18 mẫu xe mà Mercedes-Benz sẽ mang đến Fascination 2014 diễn ra tại Hà Nội, từ ngày 19 đến 22.6.


 Các chương trình TV được phát trên cả màn hình trung tâm và hai màn hình phía sau

Việc tung Mercedes-Benz S500L bản cải tiến với mức giá khá cạnh tranh hứa hẹn cuộc chiến hấp dẫn trong phân khúc xe hạng sang tại Việt Nam.

Trần Cường
Ảnh: MBV

>> Cận cảnh siêu xe Mercedes SLS AMG 2014 tại Việt Nam
>> Mercedes CLA-class có giá từ 1,45 tỉ đồng
>> Chiến binh' hạng sang Mercedes G63 AMG cặp bến Việt Nam
>> Test xe Mercedes trên đường băng sân bay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.