‘Thiếu gia’ vác 60 kg tiền xu đi mua bốn bánh

30/12/2015 06:25 GMT+7

60 kg tiền xu được một khách hàng trẻ mang tới một đại lý tại Trung Quốc để mua xe hơi khiến nhân viên phải mất 3,5 giờ đếm tiền.

60 kg tiền xu được một khách hàng trẻ mang tới một đại lý tại Trung Quốc để mua xe hơi khiến nhân viên phải mất 3,5 giờ đếm tiền.

Có rất nhiều chuyện bi hài xung quanh các nước cho lưu hành tiền xu. Nổi bật nhất là vụ Samsung trả Apple 1 tỉ USD tiền thua kiện bằng 30 xe tải chờ đầy tiền xu vào năm 2012 hay vụ cô Junfen mang 250 kg tiền xu đi mua nhà cho con gái đã khiến dân mạng một phen cười ra nước mắt. Và mới đây nhất là vụ một chàng trai trẻ thản nhiên vác bao tải 60 kg tiền xu vào showroom để tậu ô tô.

60 kg tiền xu đang được nhân viên đại lý xe hơi miệt mài đếm

Theo thông tin từ trang Business Insider, một thanh niên tại Trung Quốc đã khiến nhân viên tại showroom ở Chu Khẩu, Hà Nam một phen “mệt nghỉ” khi phải đếm 60 kg tiền xu với 8.100 đồng loại 0,5 nhân dân tệ. Anh chàng cho biết số tiền này được trả trong một giao dịch làm ăn và anh ta quyết định mang theo đến đại lý để mua xe “cho nóng” cùng số tiền tiết kiệm trước đó. Vụ giao dịch này khiến nhân viên tại showroom mất 3,5 tiếng mới có thể đếm hết số tiền lẻ kể trên.

Đống tiền trị giá 100.000 nhân dân tệ, số lẻ của vụ giao dịch BMW 730Li

Thực chất, đây chưa phải là trường hợp “bá đạo” nhất trong các vụ giao dịch ô tô bằng tiền lẻ tại Trung Quốc. Trước đó, một phụ nữ ở tỉnh Henan đã khiến 20 nhân viên tại đại lý xe mất 6 giờ đếm hết số lẻ 100.000 tờ mệnh giá 1 nhân dân tệ khi mua chiếc BMW 730Li mới. Lý do rất đơn giản, người phụ nữ là một chủ nhà hàng ăn và bà quyết định tiết kiệm số tiền lẻ khách hàng trả cùng số tiền tiết kiệm tậu xế sang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.