Thợ Sài Gòn độ lưới tản nhiệt President cho VinFast Lux SA2.0

Gia Linh
Gia Linh
25/12/2020 14:35 GMT+7

Không cần chờ đợi phụ kiện chính hãng, người dùng chiếc VinFast Lux SA2.0 ở TP.HCM đã tự trang bị mặt lưới tản nhiệt giống "xe chủ tịch" President thông qua bàn tay của những người thợ.

Kể từ khi mẫu xe VinFast President trình làng thị trường Việt Nam, nhiều người dùng xe VinFast có ý tưởng "lên đời" các chi tiết giống mẫu xe đầu bảng này để độ trên 2 xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 có thiết kế tương tự ở phần đầu xe.
VIDEO: Người dùng đánh giá ưu, nhược điểm VinFast Lux A2.0
Một trong những chi tiết dễ làm nhất là logo mạ vàng, tiếp theo đó là mặt lưới tản nhiệt phía trước được chuyển sang dạng lưới tổ ong màu đen có phong cách thể thao hơn. Nguyên bản trên VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 là lưới tản nhiệt dạng thanh ngang, đi kèm một biểu tượng mạ crôm đặc trưng đặt bên phải.

Mặt lưới tản nhiệt dạng tổ ong được thay thế trên xe VinFast Lux SA2.0

Hiện tại, một garage ở TP.HCM có thể độ lại mặt lưới tản nhiệt dạng tổ ong như trên chiếc President cho 2 mẫu xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0. Về cơ bản, 2 mẫu xe này có thiết kế giống President ở chi tiết lưới tản nhiệt phía trước.
Lưới tản nhiệt theo phong cách dạng tổ ong thường được sử dụng cho những mẫu xe có phong cách thể thao hầm hố, do đó phong cách độ này phù hợp cho những khách hàng trẻ của xe VinFast Lux A.20 và Lux SA2.0. Mặt ca-lăng nguyên bản của 2 mẫu xe này phù hợp hơn cho những người thích phong cách sang trọng, lịch lãm.
VIDEO: Cầm lái LUX A2.0, "sếp" phó Vingroup tiết lộ chiến lược của VinFast
Chi phí để độ lại mặt lưới tản nhiệt dạng tổ ong khoảng vài triệu đồng, không quá cao so với thu nhập của người dùng xe ô tô. Ngoài kiểu lưới dạng tổ ong, khách hàng còn có thể độ lại theo phong cách khác tùy sở thích, thậm chí là kiểu thanh dọc mạ crôm như xe Maserati. 

Một chiếc VinFast Lux SA2.0 khác độ lưới tản nhiệt dạng thanh dọc mạ crôm lạ mắt

2 mẫu xe VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 ngày càng trở nên phổ biến hơn tại thị trường Việt Nam. Với ưu điểm khung gầm và khả năng vận hành tương tự xe châu Âu, đi kèm mức giá hợp lý, cả 2 mẫu xe được nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua đánh giá cao sau một thời gian sử dụng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.