Tìm hiểu Mercedes-Maybach G650 Landaulet, SUV siêu sang mui trần

16/02/2017 06:37 GMT+7

Sự trở lại của cái tên Maybach khiến phiên bản mui trần dòng G-Series của Mercedes càng thêm phần sang trọng, đắt đỏ.

Sự trở lại của cái tên Maybach khiến phiên bản mui trần dòng G-Series của Mercedes càng thêm phần sang trọng, đắt đỏ.

>> 300 xe Maybach S650 Cabriolet độc quyền chỉ dành cho khách VIP
>> Maybach S600 Pullman Guard 'siêu' limo có giá 1,56 triệu USD
>> 1/5 xe Maybach S600 về Việt Nam, nhà giàu thế giới khó sở hữu

Mercedes-Maybach G650 Landaulet - SUV siêu sang mui trần

Lộ diện trước thềm triển lãm Geneva Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 3 tới, Mercedes-Maybach G650 Landaulet được coi là một chiếc SUV siêu sang có đủ lực để cạnh tranh với Bentley Bentayga hay Lamborghini Urus trong tương lai. Giá bán của xe không được tiết lộ nhưng chắc chắn với số lượng sản xuất giới hạn 99 chiếc, nó có khả năng đắt đỏ hơn cả Bentayga.

Với Maybach G650 Landaulet, Mercedes đã mang đến một chiếc xe sang có nhiều cái để chơi cho giới siêu giàu. Đầu tiên phải kể đến khả năng off-road ấn tượng của dòng G dưới sự hỗ trợ của hệ thống treo thửa riêng, khung gầm cao 450 mm, vành 22 inch với bộ lốp đa dụng và động cơ V20 biturbo dung tích 6.0 lít do AMG tinh chỉnh. Nó đạt tới công suất 630 mã lực, mô men xoắn 1.000 Nm kết hợp cùng hệ thống dẫn động 4WD cho phép nó chinh phục được hầu hết địa hình khó nhằn mà các mẫu SUV thông thường bó tay.

Ngoài khả năng off-road xe còn có nội thất sang trọng, rộng rãi

Chưa hết, với việc gắn mác Maybach sự sang trọng, tiện nghi cũng là điểm không thể bỏ qua trên chiếc SUV này. Nhờ chiều dài 5.345 mm, 4 chỗ ngồi bên trong thực sự thoải mái, đặc biệt là hai hàng ghế sau tách biệt với khoang lái. Để đảm bảo tính riêng tư, vách ngăn chỉnh điện này có thể chuyển từ trong suốt sang tối chỉ bằng một nút bấm. Riêng hai ghế ngồi thương gia được tích hợp nhiều chức năng, nổi bật là tính năng massage đá nóng kết hợp cùng bàn làm việc có thể gấp gọn, tủ đá, giá đựng cốc…

Landaulet là một biến thể mui trần độc đáo do Mercedes-Benz phát triển từ những năm 1910. Nó thường được áp dụng trên các mẫu sedan kéo dài trục cơ sở. Nó vẫn có phần mái như bình thường nhưng ở hàng ghế sau phần mui cứng bị loại bỏ hoàn toàn thay bằng mui mềm mang lại cảm giác phóng khoáng, tự do. Đây là lần đầu tiên một chiếc SUV áp dụng phong cách này mang lại cảm giác khá lạ lẫm, khác biệt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.