Tìm mua xe dễ dàng với hướng dẫn của chuỗi video ‘Muốn dễ á?’

22/11/2018 09:05 GMT+7

Chỉ trong 1 tuần, tổng lượt xem từ các video đã lên đến hơn 10 triệu lượt. Trong đó, video “Muốn dễ á? - Mua xe đi!” đã đạt gần 4 triệu lượt xem trên YouTube.

Mới đây, chuỗi 4 video “Muốn dễ á?” đã được ra mắt để hướng dẫn người dùng cách tìm mua xe dễ dàng. Chuỗi 4 video “Muốn dễ á?” kể về những tình huống mà người chồng thường gặp phải trong cuộc sống tưởng chừng như dễ dàng, đơn giản nhưng thực tế lại không dễ như việc đi mua son, đi đón vợ, đi chợ, đi mua xe. Tình huống đẩy đến cao trào khi người chồng không thể giải quyết được để hé lộ ra một việc dễ dàng và đơn giản hơn như thế: Mua xe trên Chợ Tốt Xe.
Có thể xem video tại ĐÂY
Chuỗi 4 video “Muốn dễ á?” truyền tải hướng dẫn cách sử dụng bộ lọc tìm kiếm để tìm mua xe trên trang web xe.chotot.com trong mỗi tập với tình huống tương ứng. Nếu video “Mua son đi!” hướng dẫn người dùng cách tìm xe bằng xuất xứ, kiểu dáng thì video “Đi chợ đi!” hướng dẫn cách lọc thông tin với đời xe và giá tiền. Hay video “Đón vợ đi!” chỉ ra cách tìm kiếm với khu vực và hãng xe, còn video “Mua xe đi!” cho thấy sự chọn lựa bằng kiểu dáng và số chỗ ngồi.
Sử dụng bộ lọc để tìm kiếm thông tin không còn xa lạ với người dùng, tuy nhiên tùy vào từng nhu cầu riêng biệt sẽ có cách tìm kiếm khác nhau. Chính vì thấu hiểu khách hàng nên Chợ Tốt Xe đã xây dựng bộ lọc đầy đủ và chuẩn xác để đáp ứng hàng triệu nhu cầu khác nhau của người dùng Việt Nam.
Dù mới ra mắt vào đầu năm 2017 nhưng Chợ Tốt Xe đã trở thành trang mua bán xe hơi trực tuyến được yêu thích nhất tại Việt Nam theo khảo sát từ người dùng năm 2018. Hiện tại Chợ Tốt Xe đang có hơn 10 triệu lượt truy cập/tháng và 100 nghìn tin đăng/tháng. Với lượng truy cập cao, tính năng dễ sử dụng và tin đăng phân bổ khắp tỉnh thành, Chợ Tốt Xe hướng đến xây dựng một trang giao dịch xe mới và đã qua sử dụng dễ dàng, hiệu quả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.