TMF hỗ trợ giao thông Đà Nẵng

10/06/2015 15:35 GMT+7

Quỹ Toyota Mobility Foundation (TMF) vừa đến với TP.Đà Nẵng nhằm mang đến những giải pháp cho một giao thông an toàn, hiệu quả.

Quỹ Toyota Mobility Foundation (TMF) vừa đến với TP.Đà Nẵng nhằm mang đến những giải pháp cho một giao thông an toàn, hiệu quả.

>> Sau Toyota, Honda VN đưa 'yêu sách' đòi hỗ trợ
>> Toyota VN vẫn sản xuất ô tô nhưng mập mờ kế hoạch phát triển

Hoạt động dựa trên triết lý giúp cho người tham gia giao thông di chuyển an toàn, hiệu quả và phấn khích hơn. Quỹ TMF đã đến Thành phố Đà Nẵng sau khi hoạt động thử nghiệm tạng Bangkok, Thái Lan. Ông Akio Toyoda, chủ tịch quỹ TMF cho biết, Đà Nẵng đang đối mặt với sự bùng nổ mạnh mẽ về mặt doanh số và sự phát triển trong kinh tế. TMF muốn cùng hợp tác với Chính quyền Đà Nẵng chung tay xây dựng xã hội di chuyển năng động, hứng khởi hơn.


TMF hướng tới giao thông an toàn, thông minh hơn - Ảnh: Danangplus

Quỹ TMF sẽ kế hợp với Thành phố Đà Nẵng phát triển hệ thống giao thông đáp ứng được nhu cầu đi lại trong tương lai với số tiền đầu tư khoảng 2,9 triệu USD trong vòng 3 năm kể từ tháng 7.2015 đến 3.2018. TMF sẽ kết hợp cùng các đối tác tập trung vào việc giới thiệu dịch vụ xe buýt công cộng trong các khu vực thương mại, hành chính, trường học cùng hệ thống bãi đỗ xe. Ngoài ra, dịch vụ xe buýt tuyến ngắn nối các khu dân cư tới trường học, trung tâm thương mại, hành chính cũng được xây dựng.

TMF được thành lập từ tháng 8.2014, quỹ TMF hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận, viện nghiên cứu các chính quyền địa phương nhằm mang đến những giải pháp tốt nhất cho hệ thống giao thông của thành phố. Quỹ này tập trung vào các vấn đề của giao thông đô thị, các loại hình di chuyển cá nhân và những giải pháp di động mới.

Đức Cảnh

>> Đề nghị ‘trên trời’ của Toyota
>> Toyota: Xe chúng tôi có thể chạy từ…chất thải của bò
>> ‘Nước thải từ Toyota Mirai sạch hơn cả sữa’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.