Toàn cảnh BMW Joyfest 2018 lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

Hoàng Cường
Hoàng Cường
29/09/2018 10:23 GMT+7

Lần đầu tiên đến với khách Việt, triển lãm BMW Joyfest 2018 trở thành “bữa tiệc” xe sang thịnh soạn với nhiều hoạt động dành cho tín đồ đam mê ô tô, “xế nổ” BMW tại Việt Nam.

Video: BMW Joyfest 2018 lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Sau một thời gian khá im ắng tại thị trường Việt Nam, các thương hiệu thuộc tập đoàn BMW đánh dấu sự trở khá ấn tượng bằng những mẫu xe mới cùng hàng loạt hoạt động dành cho khách Việt.
Thay vì “diễn chung sân” cùng hầu hết các thương hiệu ô tô đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Cả 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad do Công ty Trường Hải (THACO) nhập khẩu, phân phối tại Việt Nam đều quy tụ tại sân chơi riêng mang tên BMW Joyfest Vietnam 2018.
BMW Joyfest Vietnam 2018 - sàn diễn riêng của BMW, MINI và BMW Motorrad
Nghe có vẻ khá xa lạ với người Việt, nhưng thực chất BMW Joyfest cùng với BMW Motorrad Day là những hoạt động thường niên được Tập đoàn BMW tổ chức luân phiên tại các quốc gia trên thế giới, nhằm giới thiệu sản phẩm mới, đồng thời mang đến cơ hội trải nghiệm cho khách hàng. 2018 là năm đầu tiên BMW Joyfest đến với Việt Nam. Diễn ra trong khuôn viên rộng hơn 34.000 m2 nằm trong khu đô thị Sala, Quận 2, TP.HCM, BMW Joyfest Vietnam 2018 gồm nhiều khu vực trưng bày xe, kết hợp với hàng loạt hoạt động dành cho khách thưởng lãm.
Tương tự như sự kiện BMW World từng diễn ra tại Việt Nam vào năm 2014, BMW Joyfest Vietnam lần này cũng được chia thành từng khu vực trưng bày các mẫu xe BMW, MINI, BMW Motorrad. Ngoài những mẫu xe đã quá quen thuộc với người Việt như BMW 1 Series, BMW 2 Series, BMW X1… lần đầu tiên BMW giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe BMW X2 cùng bản nâng cấp của mẫu sedan hạng sang cao cấp BMW 7 Series.
THACO công bố giá bán BMW X2 sDrive 20i ở mức 2,139 tỉ đồng
Trong đó, X2 được xem là sản phẩn hoàn toàn mới của BMW nhằm hướng tới nhóm khách hành trẻ. So với các thị trường khác trong khu vực, BMW X2 tại Việt Nam chỉ có duy nhất một lựa chọn phiên bản sDrive 20i trang bị phụ kiện M Sport X. Tại triển lãm BMW Joyfest Vietnam 2018, đại diện THACO công bố giá bán cho BMW X2 sDrive 20i ở mức 2,139 tỉ đồng. Mẫu xe này được ví như “con bài chiến lược” đưa BMW gia nhập cuộc cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA, Audi Q2… trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ hạng sang.
Trong khi đó, dòng xe BMW 7 Series với những cải tiến về thiết kế, hệ thống khung gầm đồng thời được bổ sung công nghệ, tính năng mới cũng được trưng bày để khách hàng khám phá.
BMW 7 Series với nhiều cải tiến xuất hiện tại BMW Joyfest Vietnam 2018
Ngoài các mẫu xế sang “gán mác” BMW, BMW Joyfest Vietnam  2018 còn có không gian trưng bày dành những người yêu thích dòng xe MINI cũng như các tín đồ đam mê mô tô phân khối lớn BMW Motorrad. Bên cạnh những dòng xe đậm chất cổ điển như MINI Clubman và MINI Cooper S 5 cửa, lần đầu tiên tại Việt Nam những tín đồ đam mê “xế nổ” có dịp khám phá 4 phiên bản đặc biệt của dòng mô tô danh tiếng BMW RnineT. Nhân dịp này THACO cũng giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu mô tô đường trường BMW K1600B Grand America nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.
Bộ tứ BMW RnineT với gói trang bị 719 đặc biệt 
Đến với BMW Joyfest 2018 lần đầu tổ chức tại Việt Nam, khách hàng còn có dịp thưởng thức “bữa tiệc tốc độ” với những màn trình diễn mô tô mạo hiểm của Stunter nổi tiếng thế giới Mattie Griffin và chuyên gia drift xe Wong Kah Keen đến từ Malaysia.
Pha biểu diễn của Stunter Mattie Griffin
Xuất hiện cùng chiếc BMW F800R, Mattie Griffin khiến không ít khán giả thót tim với những màn trình diễn điêu luyện, trong khi Wong Kah Keen hâm nóng sàn diễn cùng không khí trên các khán đài bằng màn drift trên chiếc BMW 320i.
Tay lái Wong Kah Keen trình diễn màn drift trên chiếc BMW 320i
Cũng tại BMW Joyfest Vietnam 2018, khách thưởng lãm còn có cơ hội trải nghiệm hầu hết các dòng xe BMW, MINI thông qua hoạt động lái thử xe do các chuyên gia của BMW hướng dẫn nhằm giúp người lái cảm nhận được sức mạnh vận hành cũng như độ an toàn của xe.

Tin liên quan

5 điều hấp dẫn tại BMW Joyfest Vietnam 2018
BMW Joyfest là sự kiện đình đám của Tập đoàn BMW trên toàn cầu. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, BMW Joyfest 2018 hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc cho bạn với 5 điểm thú vị dưới đây:
Triển lãm BMW Joyfest Vietnam 2018 diễn ra từ ngày 28 - 29.9, tiếp đó sự kiện BMW Motorrad Day sẽ được THACO tổ chức vào ngày 30.9 dành riêng cho những ai đam mê mô tô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.