Tổng giám đốc điều hành cấp cao Mitsubishi Motors diện kiến Thủ tướng Việt Nam

25/07/2017 17:56 GMT+7

Tổng giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors đã có buổi diện kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vào ngày 18.7 để trao đổi về cơ hội phát triển và duy trì sự tăng trưởng của ngành công nghiệp ô tô trong nước.

Mitsubishi Motors đã hoạt động hơn 20 năm tại nhà máy đặt tại Bình Dương, đây là nơi đã sản xuất mẫu xe Pajero Sport được nhiều người yêu thích. Mitsubishi là một thành viên của Liên minh Renault - Nissan, một trong các tập đoàn sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Hiện nay, Mitsubishi Motors đang có tham vọng mở rộng sản xuất tại Việt Nam cùng với Nissan.
Mitsubishi Motors là công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện và dẫn đầu trong công nghệ hybrid sạc điện (plug-in hybrids). Bằng những kinh nghiệm của mình, Mitsubishi luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nhiệm và kiến thức để thực hiện các giải pháp cho những dòng xe thân thiện với môi trường tại Việt Nam.
Mitsubishi Motors đã đặt Việt Nam và rộng hơn là ASEAN vào vị trí trung tâm của chiến lược tăng trưởng của công ty. Hoạt động kinh doanh tại khu vực trong suốt hơn 50 năm qua với các nhà máy sản xuất quy mô lớn tại Thái Lan và Indonesia - nơi vừa được khánh thành cơ sở mới vào đầu năm nay, Mitsubishi Motors được biết đến nhiều với những mẫu xe SUV, dẫn động 2 cầu bền bỉ mạnh mẽ. Sự dẫn đầu tại ASEAN là một phần trong kế hoạch tăng trưởng doanh số bán hàng của Mitsubishi Motors. Doanh số dự kiến của Mitsubishi Motors tăng ít nhất 25%, đạt mức 1,25 triệu xe/năm đến năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.