Tổng thống Mỹ Trump mang quái thú The Beats đi đua giải NASCAR

Đức Cảnh
Đức Cảnh
17/02/2020 16:58 GMT+7

Ban tổ chức giải đua NASCAR đã chọn Tổng thống Mỹ Donald Trump làm tổng chỉ huy cho vòng đua Daynota 500 nơi người đứng đầu Nhà Trắng cùng với quái thú The Beats “đua” 1/4 chặng cổ vũ.

Sau khi hô khẩu lệnh “Gentleman, start your engines - Các quý ông, hãy khởi động động cơ của bạn” Donald Trump bước lên chiếc limousine The Beats chạy 1/4 đường đua với full đội xe hộ tống như những chuyến công du nước ngoài thường thấy. Với hành động này, Trump là tổng thống Mỹ đầu tiên làm tổng chỉ huy tại Daytona 500. Trước đó, cựu tổng thống George W. Bush cũng từng tham dự sự kiện nhưng không phải với vai trò phát hiệu lệnh.
Ông Trump dường như cũng là một người đặc biệt yêu thích đua xe khi dí dỏm cho biết vì đang là tổng thống nên không thể tự lái xe riêng của mình: “Tôi sẽ nhảy vào một trong những chiếc xe này và tôi sẽ tham gia cuộc đua này nếu có thể”, người đứng đầu Nhà Trắng chia sẻ với Fox.

Chiếc Không lực Một bay ở độ cao cực thấp khiến hàng ngàn khán giả vỡ òa

Khi được hỏi thích gì nhất tại NASCAR, ông Trump không ngần ngại trả lời: “Tôi nghĩ đó là sự dũng cảm của những người này...nó cần rất nhiều sự can đảm”.
Bên cạnh việc hô khẩu hiệu mở màn, diễu hành ¼ đường đua, Trump còn khiến hàng ngàn cổ động viên tại Daynota 500 vỡ quà cảm xúc với màn trình diễn bay Air Force One ở độ cao cực thấp chỉ 240 m trước khi hạ cánh ở sân bay gần đó.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.