Toyota Avalon 2019 xuất hiện trên phố Việt

Gia Linh
Gia Linh
02/08/2019 12:38 GMT+7

Mẫu sedan cỡ lớn Toyota Avalon đời 2019 phiên bản cao cấp nhất Limited vừa xuất hiện tại Việt Nam. Được biết, mẫu xe nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ này có giá hơn 3 tỉ đồng.

Toyota Avalon Limited 2019 xuất hiện tại Việt Nam thuộc phiên bản nhập khẩu từ Mỹ thông qua một doanh nghiệp kinh doanh xe, hiện xe cũng chưa có biển số nhưng đã xuất hiện trên đường phố. Toyota Avalon có kích thước lớn hơn mẫu xe anh em Camry đi kèm giá bán khá cao cho phiên bản Limited, được biết xe có giá lên đến 3 tỉ đồng khi về Việt Nam.
Nếu như tại Việt Nam, Camry là mẫu sedan có kích thước lớn nhất phân khúc thì tại thị trường Mỹ, Avalon mới là mẫu xe rộng rãi nhất và có giá bán cao nhất. Không ít khách hàng Việt Nam từ trước đến nay đã nhập Avalon về nước để sử dụng vì yêu thích kiểu dáng sang trọng và rộng rãi của dòng xe này.
Kích thước Toyota Avalon vượt trội nhiều so với Camry

Thiết kế của Toyota Avalon thể hiện rõ sự cao cấp và khác biệt so với mẫu Camry, phía trước là đèn pha dạng LED và đèn LED định vị ban ngày dạng mảnh. Ở phía đuôi xe, Avalon 2019 sở hữu đèn hậu dạng LED nối liền ôm theo nắp cốp sau và ống xả kép đối xứng 2 bên.
Nội thất Toyota Avalon 2019 rộng rãi hơn nhiều so với mẫu xe anh em Camry. Các chi tiết đều sử dụng gỗ và nhôm giống xe sang. Ghế ngồi và nhiều chi tiết lót trần, ốp cửa được làm từ da tổng hợp, da lộn và da bò chính hiệu. Xe sở hữu kết nối wifi và có thể kết nối với đồng hồ, điện thoại thông minh.
Màn hình hiển thị màu head-up là trang bị tiêu chuẩn đi kèm với bộ sạc thiết bị không dây và 5 cổng kết nối USB, 3 cổng phía trước và 2 cổng ở phía sau. Phần mềm Amazon Alexa cho phép khóa và mở khóa xe từ xa hay kiểm tra mức nhiên liệu. Ngoài ra, Toyota Avalon 2019 được tích hợp Apple CarPlay, kết hợp với hệ thống Infotainment Entune 3.0 trong màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 9,0 inch.
Toyota Avalon Limited 2019 có giá bán sau khi về VN lên tới hơn 3 tỉ đồng

Toyota Avalon 2019 trang bị động cơ V6 3.5 lít thế hệ mới, tương tự mẫu Camry 2018, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp thay vì 6 cấp như trước đó. Mặc dù, Toyota chưa tiết lộ thông số kĩ thuật cụ thể với Avalon 2019 nhưng động cơ này lắp trên mẫu Camry 2018 có thể sản sinh công suất tối đa 301 mã lực và mô men xoắn 362 Nm. Tất cả phiên bản Avalon 2019 đều dẫn động bánh trước và hộp số CVT.
Tại thị trường Mỹ, giá xe Toyota Avalon Limited 2019 khởi điểm từ 41.800 USD. Nếu xe nhập khẩu không chính hãng từ Mỹ thông qua doanh nghiệp tư nhân về Việt Nam, mức giá của mẫu sedan hạng sang này rơi vào khoảng hơn 3 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.