Toyota C-HR 2017, đối thủ Honda HR-V, Mazda CX-3 lộ thiết kế

01/03/2016 05:16 GMT+7

Sở hữu phong cách thể thao, hầm hố và cá tính không thua đối thủ Nissan Juke, Toyota C-HR 2017 hứa hẹn là đối trọng của Honda HR-V hay Mazda CX-3, Ford EcoSport khi trình làng.

Sở hữu phong cách thể thao, hầm hố và cá tính không thua đối thủ Nissan Juke, Toyota C-HR 2017 hứa hẹn là đối trọng của Honda HR-V hay Mazda CX-3, Ford EcoSport khi trình làng.

Hình ảnh mới nhất về phiên bản sản xuất của Toyota C-HR 2017 cho thấy nó đã được tinh chỉnh lại so với bản concept ra mắt vào năm ngoái. Tất nhiên, những thay đổi chủ yếu giúp C-HR trông “thực tế” hơn nhưng không vì thế mà nó đánh mất sự cá tính, thể thao mà bản concept từng xây dựng. Dự kiến, Toyota sẽ chính thức trình diễn C-HR 2017 tại triển lãm Geneva 2016 diễn ra vào tháng 3 tới.

Toyota C-HR 2017 sở hữu thiết kế hầm hố, cá tính

Về thiết kế, C-HR gây ấn tượng ở cụm đèn pha lớn sắc sảo kéo dài lên nắp capô nối liền cùng logo Toyota đặt giữa. Lưới tản nhiệt của xe được đưa xuống sát cản trước màu đen với hai bên là đèn sương mù, kế tiếp là hốc gió mảnh. Xe có vòm bánh xe lớn mang lại cảm giác bề thế, vững chải hơn. Trong khi đó, phần đuôi C-HR không giấu nổi nét thể thao với cánh gió trên nóc, những đường gân vạm vỡ cùng cụm đèn hậu Boomerang cá tính hay hốc gió và cản sau hầm hố. Hai bên thân xe là bộ la zăng hợp kim cách điệu cùng những đường gân dập nổi và kính tối màu cho hàng ghế sau.

Phần đuôi xe cũng có thiết kế cực kỳ ấn tượng

Thông số kỹ thuật chi tiết của C-HR 2017 vẫn chưa được Toyota tiết lộ nhưng nhiều khả năng nó sẽ được trang bị động cơ lai xăng - điện cho mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng. Nhiều khả năng động cơ xăng tăng áp cỡ nhỏ cũng có thể được trang bị. Được biết, C-HR 2017 sẽ được sản xuất tại nhà máy Toyota ở Thổ Nhĩ Kỳ và bán ra chính thức từ đầu năm 2017. Đây được xem là câu trả lời của Toyota với những đồng hương như Honda HR-V, Mazda CX-3, Nissan Juke hay những đối thủ Mỹ như Ford EcoSport, Chevrolet Trax…  

Xem thêm ảnh Toyota C-HR 2017:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.