Toyota C-HR có giá ngang Mercedes GLC250 tại Việt Nam

09/01/2018 06:00 GMT+7

Toyota C-HR thuộc dạng hàng hiếm tại Việt Nam nên một đại lý tư nhân kinh doanh ô tô công bố giá lên tới 1,8 tỉ đồng, ngang ngửa xe sang Mercedes GLC250.

Toyota C-HR tuy có giá bán ngang ngửa xe sang nhưng vẫn chỉ là một mẫu xe phổ thông. Trên thế giới C-HR cạnh tranh với Mazda CX-3 và Honda HR-V, tức là phân khúc nằm dưới Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Mazda CX-5. Xe có các số đo khiêm tốn dài, rộng, cao lần lượt (4360 x 1795 x 1565)mm.
Ưu điểm của Toyota C-HR là kiểu dáng thiết kế đẹp theo ngôn ngữ mới của Toyota. Bộ vành 18 inch làm từ hợp kim có thiết kế đa chấu cách điệu và phong cách cao cấp tương tự các mẫu xe Lexus.
Đây là phiên bản gần như cao cấp nhất với đầy đủ các trang bị tiện nghi đáng giá như ghế bọc da loại tốt, xen kẽ hai màu nâu và đen với họa tiết ca rô phong cách. Đi kèm là nhiều trang bị cao cấp như đèn pha và gạt mưa tự động, điều hòa độc lập 2 vùng, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng, phanh tay điện tử, gập gương tự động, sưởi ghế và vô lăng, nâng hạ đèn pha…
Toyota C-HR - xe phổ thông cỡ nhỏ nhưng có giá bán ngang ngửa Mercedes GLC250

Phiên bản 1.2L nhập khẩu từ châu Âu sử dụng động cơ 1.2L có công suất tối đa 115 mã lực và kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT được cải tiến dành riêng thị trường châu Âu.
Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại như, cảnh báo chệch làn đường, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm đuôi xe, hệ thống tự nhận diện biển báo giao thông, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mất tập trung…
Trước đó, hồi tháng 11.2017, chiếc Toyota C-HR có mặt tại Hà Nội thuộc phiên bản 2.0L dành cho thị trường Mỹ. Giá của chiếc xe này được rao bán tại TP.HCM lên tới 1,8 tỉ đồng. Tuy giá bán cao nhưng đây là mẫu xe thuộc dạng hiếm có, chưa thấy chạy trên đường phố Việt Nam.
Một số hình ảnh của Toyota C-HR phiên bản 1.2 nhập châu Âu tại Việt Nam:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.