Toyota Camry 10 năm tuổi, lựa chọn 'ăn chắc mặc bền'

Gia Linh
Gia Linh
17/10/2020 09:06 GMT+7

Thay vì tậu một chiếc Toyota Vios đời mới, người mua với mục đích phục vụ gia đình có thể chọn lựa chiếc Camry đời 2010 - 2011 với chất lượng còn tốt sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn.

Trong tầm giá 500 triệu đồng và lựa chọn một chiếc sedan cho gia đình, nhiều người sẽ nghĩ tới phương án mua xe mới Toyota Vios, Hyundai Accent hay Honda City. Tuy nhiên, việc mua một chiếc xe cũ hạng D như Toyota Camry cũng là lựa chọn không tồi khi dòng xe này vốn bền dáng, động cơ vận hành êm mượt, khung gầm và khả năng cách âm vượt trội so với các dòng xe cỡ nhỏ dù đã cũ. 
Với số tiền khoảng 500 triệu đồng, Toyota Camry đời 2010 - 2011 phiên bản 2.4G là lựa chọn hợp lý đáng giá. Hầu hết xe Camry sử dụng cho mục đích phục vụ gia đình hoặc xe chở "sếp" nên được giữ gìn cẩn thận hơn các dòng xe cỡ nhỏ khác. 

Thiết kế Toyota Camry đời 2010 - 2011 trung tính và bền dáng 

Camry đời 2010 - 2011 thuộc bản facelift (nâng cấp) đầu tiên của mẫu sedan hạng D nhà Toyota thời đó. Cản trước được thiết kế nhô về phía trước bằng những đường dập nổi khí động học. Lưới tản nhiệt đi theo kiểu hình chữ V với các mang sắc nét. Hốc gió với đường phân chia cụm đèn sương mù kiểu hình thang xuôi, thay cho hình thang ngược ở đời trước. Cụm đèn trước nhỏ hơn, kéo dài và vuốt sang hai bên với kiểu phân chia giữa đèn pha, đèn cốt và xi-nhan bằng những thanh dọc rõ nét. Hai đèn sương mù được mạ crôm.
Bên trong Toyota Camry dù đã 10 năm tuổi nhưng vẫn giữ được phong cách thiết kế bền bỉ với màu be làm chủ đạo, ghế ngồi bọc da chất lượng tốt, mang đến cảm giác cao cấp hơn so với số tiền bỏ ra. Đáng tiếc phiên bản Camry 2.4G này vẫn sử dụng chìa khóa cơ và hàng ghế phía sau không có nhiều chức năng như phiên bản Camry 3.5Q. 

Nội thất Toyota Camry đời 2010 - 2011 vẫn giữ được phong cách sang trọng 

Phiên bản Camry 2.4G trang bị cấu hình vận hành với động cơ xăng 2.4 lít đi kèm hộp số tự động 5 cấp. Đây là loại động cơ mang tính phổ biến của Toyoyota với ưu thế là dễ sửa chửa và bảo trì. Bên cạnh đó lựa chọn động cơ này cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản 3.5Q cao cấp.
Nếu muốn mua một chiếc sedan hạng D giá rẻ mà không quá lo lắng về khả năng vận hành thì Toyota Camry 2010 là sự lựa chọn "ăn chắc mặc bền" hiện nay tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.