Toyota Camry 2018 đứng đầu an toàn phân khúc sedan hạng trung

01/10/2017 06:00 GMT+7

Camry 2018 bất ngờ được vinh danh sau những nỗ lực cải thiện khả năng bảo vệ nhất là sau những nâng cấp ở đèn pha và hệ thống phòng ngừa va chạm trước.

Toyota Camry giành được xếp hạng tốt ở nhiều mặt sau đánh giá của Viện Bảo hiểm An toàn xa lộ (Insurance Institute for Highway Safety) nhờ hệ thống đèn pha được cải thiện và tính năng ngăn ngừa tai nạn phía trước. Nhờ vậy nó đã đạt giải thưởng Top Safety Pick+- danh hiệu danh giá nhất của IIHS có hiệu lực trong 4 năm.

Cụ thể, Toyota Camry 2018 phải vượt qua các bài test với điểm 5 sao ở 5 hạng mục như va chạm trực diện góc nhỏ/ trực diện góc trung, va chạm bên hông, độ bền mái xe hay khả năng bảo vệ vùng đầu tài xế. Ngoài ra, còn có những tiêu chuẩn liên quan tới hệ thống ngăn ngừa va chạm phía trước hay đèn pha chủ động mà Camry 2018 được nâng cấp.

Những nâng cấp giúp Toyota Camry 2018 lên top an toàn trong phân khúc

Người đại diện của IIHS chia sẻ: “Trong tất cả những chiếc xe tham gia thử thách mà có thể đáp ứng những tiêu chí mà chúng tôi đặt ra, Camry 2018 đứng trong top đầu. Hệ thống phòng ngừa chống tai nạn tiêu chuẩn của mẫu xe này được đánh giá cao và hệ đèn pha của nó chính là điều tôi đánh giá tốt nhất”.

Đáng chú ý, những bài kiểm tra của IIHS không có bất kỳ phân khúc có đèn pha tiêu chuẩn đạt điểm an toàn. Như vậy, các hãng sản xuất ô tô sẽ phải đối mặt với áp lực ngày càng cao để cải thiện ánh sáng đèn pha và phòng ngừa va chạm trước khi mà IIHS ngày càng khắt khe hơn trong việc đánh giá an toàn của những mẫu xe đang có mặt trên thị trường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.