Toyota Camry 2020 độ bodykit thể thao, hầm hố tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
22/12/2020 13:27 GMT+7

Chiếc Toyota Camry 2020 hầm hố hơn nhờ bộ bodykit kiểu thân rộng widebody, đi kèm bộ mâm thể thao viền màu vàng đồng độc đáo.

Toyota Camry vốn là lựa chọn của những khách hàng ở độ tuổi trung niên. Tuy vậy phiên bản thế hệ mới nhất 2020 tại Việt Nam đã có thiết kế trẻ trung và cá tính hơn, điều này cũng tạo điều kiện cho các bản độ ra đời nhằm phục vụ mục đích cá nhân hóa của những người trẻ. 
Đây là một chiếc Camry phiên bản 2.0G 2020, xe đã được nâng cấp bộ body thân rộng (widebody) độc đáo với 4 bốc bánh được mở rộng mang đến diện mạo bề thế, vạm vỡ và hầm hố hơn.

4 hốc bánh được thiết kế mở rộng hơn, xe được hạ thấp trọng tâm với bộ treo mới

Được biết, bộ body thân rộng được thợ Việt thiết kế và đảm nhận luôn việc thi công. Ngoài 4 hốc bánh, chiếc Camry còn được định hình phong cách thể thao với bộ lip cản trước thể thao, nắp cốp cũng trang bị thêm đuôi gió trông “sexy” và mang chất chơi hơn. Chưa hết, xe còn lắp thêm bộ khuếch tán thể thao và ống xả.
Xe còn được trang bị bộ mâm 3 mảnh Work VS XX, Nhật Bản. Mâm được chêm thêm các miếng spacers để ra ngoài hơn một tí nhằm phù hợp với thân rộng. Bộ mâm được sơn phối 2 màu tông đen vàng lạ mắt nổi bật với heo thắng màu cam. Dàn treo của xe hiện tại đang sử dụng hệ thống phuộc hạ gầm. 
Chiếc Toyota Camry này chỉ được độ lại ngoại hình nên về cơ bản nội thất bên trong cũng như sức mạnh của xe không thay đổi. Vẫn là động cơ 6AR-FSE - 2.0L cho sức mạnh 165 mã lực và mô men xoắn 199 Nm, kết hợp sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Việc độ thêm bodykit sẽ khiến xe trở nên nặng nề hơn và ít nhiều ảnh hưởng đến khả năng tăng tốc của chiếc xe. 

Xe còn có thêm bộ mâm đúc thể thao với viền sơn màu vàng đồng độc đáo, kích thước bộ mâm này là 19 inch

Hiện tại, xe hơi độ body thân rộng tại Việt Nam đã ngày một phổ biến hơn trước. Trên thực tế, đã có nhiều dòng xe thể thao như Toyota 86 hay cả những chiếc siêu xe như Ferrari 458/488 được độ những bộ body thân rộng đắt tiền từ các thương hiệu như Liberty Walk (Nhật Bản). Tuy nhiên, một chiếc Toyota Camry độ kiểu này được xem là hàng hiếm tại Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.