Toyota Camry giảm giá hàng chục triệu đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
21/03/2020 10:22 GMT+7

Những chiếc Toyota Camry có năm sản xuất 2019 được giảm giá hàng chục triệu đồng để chuẩn bị đón lô xe mới năm 2020 sắp về Việt Nam.

Những mẫu xe nhập khẩu thường có xu hướng được giảm giá trong những tháng đầu năm do những mẫu xe sản xuất năm ngoái vẫn còn tồn đọng. Các đại lý Toyota có xu hướng giảm giá để "thanh lý" hết xe tồn, vì khi xe mới về thì xe cũ sẽ không bán được nếu giá bán tương đương.
Trong thời gian gần đây, nhiều đại lý đang chào giảm giá mạnh tay mẫu Toyota Camry. Một tư vấn bán hàng của đại lý Toyota tại Hà Nội cho biết, Camry 2.5Q giảm giá 45 triệu đồng còn bản 2.0G giảm giá 20 triệu đồng. Khách mua xe còn được tặng thêm một số quà tặng phụ kiện. Nhờ đó, giá xe Camry 2.5Q và 2.0G sau khi trừ ưu đãi tiền mặt còn 1,190 tỉ và 1,009 tỉ đồng. Giá niêm yết 2 phiên bản này lần lượt 1,235 tỉ và 1,029 tỉ đồng.

Toyota Camry được nhập về Việt Nam với số lượng lớn

Tuy vậy, mỗi đại lý sẽ có chương trình giảm giá khác nhau nên mức giảm giá trên chỉ mang tính tham khảo, trên thực tế mức giảm có thể sẽ nhiều hơn tùy vào một số điều kiện nhất định. Giá bán còn phụ thuộc vào số lượng xe của từng phiên bản có sẵn trong kho. Tư vấn bán hàng khác của một đại lý Toyota ở TP.HCM lại đang bán Camry 2.5Q đúng giá niêm yết, còn bản 2.0G giảm sâu hơn, tới 30 triệu đồng.
Trao đổi về lý do giảm giá xe, tư vấn bán hàng tại Hà Nội cho biết, do năm ngoái nhập về nhiều xe Camry nên vẫn còn tồn trong kho cho đến thời điểm này. Bản 2.0G được ưu tiên giảm giá trước, bản 2.5Q ban đầu bán kèm phụ kiện dạng "bia kèm lạc" bởi bản này "hot", rồi dần dần cũng bỏ "lạc" để về lại giá niêm yết và nay tiếp tục giảm thêm để bán nốt trước khi về xe mới.

Phiên bản 2020 của Toyota Camry sẽ không khác về trang bị so với bản 2019

Những chiếc Toyota Camry giảm giá được sản xuất vào năm 2019. Lô xe sản xuất 2020 có thể về kịp bàn giao khách hàng trong tháng 3 này. Với xe sản xuất năm nay, giá sẽ cao hơn nhưng người bán khẳng định không bán "kèm lạc" như trước mà sẽ bán đúng giá. Camry lô sản xuất mới giống hệt mẫu đang bán và chỉ khác ở thời điểm xuất xưởng.
Toyota Camry đang bán chạy nhất phân khúc xe hạng D trong 2 tháng đầu năm 2020. Doanh số mẫu xe này đạt 654 xe. Xếp phía sau là Mazda6, Kia Optima và Honda Accord với doanh số lần lượt 203 xe, 147 xe và 38 xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.